Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “cầm chắc” Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ Ba 19/05/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh các giải VĐQG đã bước vào giai đoạn ngã ngũ, xem chừng khó có đối thủ nào vượt mặt được Cristiano Ronaldo ở cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu năm nay.

Ronaldo cam chac Chiec giay vang chau Au hinh anh
Ronaldo gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu năm nay

Cuối tuần vừa rồi, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng một cú hat-trick vào lưới Espanyol, qua đó góp phần đem về thắng lợi chung cuộc 4-1 cho thầy trò HLV Ancelotti. Tính đến thời điểm hiện tại, CR7 đã ghi được tổng cộng 45 bàn thắng tại La Liga, nhiều hơn kẻ bám đuổi gần nhất là Lionel Messi tới 4 bàn.

Được biết, ở vòng đấu cuối gặp Deportivo, khi mà Barca đã giành chức vô địch giải quốc nội, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ để M10 được nghỉ ngơi. Đồng nghĩa rằng, chân sút người Argentina sẽ khó lòng có cơ hội nâng cao thành tích của mình để cạnh tranh với Ronaldo. Chưa kể, CR7 cũng sẵn sàng “nổ súng” trước Getafe để tiến tới danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) và Chiếc giày vàng châu Âu.

Theo thống kê trên bảng xếp hạng, Ronaldo và Messi chính là những cái tên dẫn đầu ở cuộc đua cạnh tranh Chiếc giày vàng trong mùa giải năm nay. Xếp sau hai cầu thủ này chính là tiền đạo Sergio Aguero của Man City với 25 bàn thắng cho đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, nhìn vào mức chênh lệch điểm số hiện tại, rõ ràng cựu ngôi sao Atletico Madrid không có bất kỳ cơ hội nào để ganh đua với CR7 hay M10.

Tên

Giải đấu

Số bàn thắng

Hệ số

Điểm

1

Ronaldo

La Liga

45

2

90

2

Messi

La Liga

41

2

82

3

Aguero

Premier League

25

2

50

4

Soriano

VĐQG Áo

30

1,5

45

5

Neymar

La Liga

22

2

44

6

Griezmann

La Liga

22

2

44

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X