Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Chiến thắng là từ mà tôi yêu thích”

Thứ Ba 28/10/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo tỏ ra phấn khích khi ẵm trọn bộ giải thưởng cá nhân ở mùa giải 2013-2014 trong đêm Gala Football League (LFP) tổ chức tại khách sạn Auditorium (ở Madrid) tối qua.

Tối qua (27/10) giờ địa phương, trong đêm Gala Football League (LFP) mùa giải 2013-2014, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã ẵm trọn bộ giải thưởng cá nhân cao quý của mùa giải này.

Cụ thể, Ronaldo đã giành giải: Bàn thắng đẹp nhất, tiền đạo hay nhất và cầu thủ xuất sắc  nhất La Liga 2013-2014. Ronaldo là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu cá nhân nhất trong đêm Gala.
 

ronaldo
Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay

Ẵm trọn bộ giải thưởng cá nhân cao quý ở mùa giải vừa qua, Ronaldo tỏ ra khá phấn khích. Tiền đạo người Bồ cho biết anh thích chiến thắng và chiến thắng chính là động lực để anh thi đấu tốt hơn mỗi mùa.

“Chiến thắng là từ mà tôi yêu thích và chính điều này là một động lực để tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và tốt hơn.” – Ronaldo phát biểu trong đêm Gala Football League tối qua.

“Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong các trận đấu, thật vinh dự cho tôi khi giành được những giải thưởng này. Giờ đây, chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại cho đến cuối mùa giải.” – Ronaldo muốn các Real thi đấu ổn định cho tới cuối mùa.

Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu ở La Liga, CR7 đã ghi được 16 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới hơn người xếp sau là Neymar tới 7 bàn.

Nếu tính từ đầu mùa giải, Ronaldo đã ghi được tới 21 bàn thắng sau 14 trận đấu cho Real Madrid. Tính ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Tây Ban Nha, Anh, Đức, Italia và Pháp), không một tiền đạo nào qua mặt được CR7./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X