Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục "đặc biệt" trong ngày Real mất điểm trước Villarreal

Thứ Hai 02/03/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

kỷ lục của Ronaldo mới nhất với pha lập công trong trận Real Madrid 1-1 Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên thiết lập kỷ lục ghi được ít nhất 30 bàn thắng trong 5 mùa giải liên tiếp, thống kê trên chỉ được tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

ky luc cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo đã thiết lập kỷ lục mới cho bóng đá châu Âu.

Không ngoài dự đoán, Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trước Villarreal tại vòng 25 BXH La Liga. Dù liên tiếp áp đảo, tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng Los Blancos đã bất lực nhìn đối thủ rời Bernabeu với 1 điểm. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti vẫn giữ vững được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách với đại kình địch Barcelona đã được rút ngắn xuống còn 2 điểm.

Mặc dù Real đang trải qua một ngày thi đấu buồn trước Villarreal nhưng với bản thân Ronaldo thì đây lại là một đêm đánh dấu một cột mốc, một kỷ lục khó quên. Theo thống kê, tiền đạo người BĐN đã trở thành cầu thủ đầu tiên thiết lập kỷ lục ghi được ít nhất 30 bàn thắng trong 5 mùa giải liên tiếp, thống kê này chỉ được tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1).

Chưa hết, với pha lập công vào lưới của Villarreal, Ronaldo đã nâng số bàn thắng của mình tại La Liga lên con số 30 và là bàn thắng thứ 37 trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Hiện tại, với phong độ ghi bàn hủy diệt, tiền đạo người BĐN đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga mùa giải 2014/2015 (pichichi). Ronaldo  hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò với 30 bàn, hơn Messi 3 bàn.

Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 30 nhưng Ronaldo đang đứng trước cơ hội thiết lập nên nhiều kỷ lục mới. Theo thống kê, Cr7 đang trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 tại Real Madrid với 291 bàn sau 282 trận, đứng sau Raul Gonzalez (1994-2010) - 323 bàn và Alfredo Di Stefano (1953-1964) - 308 bàn. Với phong độ ghi bàn hủy diệt như hiện tại, giới chuyên gia tin rằng ngày Ronaldo trở thành chân sút xuất sắc nhất Los Blancos và thiết lập nên nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu mới của bóng đá thế giới sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X