Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mạo hiểm sự nghiệp của mình khi chơi trận chung kết Champions League

Thứ Năm 09/10/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã đánh cược cả sự nghiệp quần đùi áo số của mình khi quyết định chơi trận chung kết Champions League mùa giải 2013-2014 vừa rồi với Atletico.

Như tin đã đưa, ở giai đoạn cuối mùa giải 2013-2014, Ronaldo liên tục bị chấn thương hành hạ. Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu ngoan cường, khát khao chiến thắng và cống hiến, Ronaldo đã nén đau để ra sân. Trong đó phải kể đến quyết định chơi trận chung kết Champions League đầy mạo hiểm của mình.

Sau khi đã giúp Real hoàn tất cú Decima thần thánh, Ronaldo tiết lộ đôi chút về quyết định mạo hiểm trên. Theo CR7, vì mục tiêu mang về chức vô địch Champions League thứ 10 cho Real, Ronaldo đã đánh cược sự nghiệp của mình với trận chung kết Champions League.
 

Ronaldo là cầu thủ có phản ứng mạnh mẽ nhất sau khi Real Madrid bị dẫn bàn.
Ronaldo đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

“Vâng, tôi đã đặt sự nghiệp của mình trong trạng thái nguy hiểm khi quyết định chơi trận chung kết Champions League tại Lisbon. Bạn không thể chiến thắng bất cứ điều gì trong cuộc sống nếu bạn không có bất kỳ rủi ro nào.” – tiền đạo đang khoác áo Real Madrid cho biết.

Quyết định mạo hiểm của Ronaldo đã được đền đáp xứng đáng khi Real lội ngược dòng đánh bại Atletico với tỉ số 4-1 để đăng quang tại Lisbon. “Chúng tôi đã tham dự một cuộc thi lớn và mọi thứ càng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đã làm việc rất tốt, cá nhân tôi đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Champions League.” – Ronaldo nhớ lại.

Ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã thiết lập kỷ lục ghi bàn mới trong một mùa giải ở Champions League khi có 17 bàn thắng. Kỷ lục cũ thuộc về Messi với 14 bàn thắng. Hiện tại, CR7 đang có 69 bàn thắng ở Champions League và chỉ còn cách huyền thoại Raul, chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu có 2 bàn.

Do đã cố gắng cống hiến cho Real ở mùa giải vừa rồi nên Ronaldo đã không có được thể lực sung mãn nhất tại World Cup 2014 với ĐT Bồ Đào Nha. Kết quả, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã bị loại từ vòng bảng.

“Tôi đã không ở trong trạng thái tốt nhất. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp ở câu lạc bộ khi chúng tôi giành chiến thắng trong trận chung kết. Tuy nhiên, ở trong màu áo ĐT quốc gia Bồ Đào Nha mọi thứ đã diễn ra không tốt.” – Ronaldo tâm sự

Hiện tại, Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. CR7 đã ghi được 13 bàn thắng ở La Liga chỉ sau 7 vòng đấu, hơn Neymar 6 bàn và hơn Messi 7 bàn. Ronaldo đang tập trung cùng đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X