Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận quà trước Giáng sinh

Thứ Hai 15/12/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã vinh dự nhận danh hiệu Nhân vật thể thao nước ngoài của năm (2014) do Hãng thông tấn BBC trao tặng. Đây là món quà tuyệt vời dành cho tiền đạo người Bồ trước thềm Giáng sinh và năm mới.

 Ronaldo nhan qua truoc Giang sinh hinh anh
Ronaldo nhận quà trước Giáng sinh.

Ronaldo đã vinh dự nhân danh hiệu Nhân vật thể thao nước ngoài của năm

(2014) do Hãng thông tấn BBC trao tặng ngay trong buổi tập với Real tại Morocco, nơi bầy kền kền đang luyện tập cho Giải vô địch các câu lạc bộ thế giới. Điều đặc biệt, đồng đội Gareth Bale được lựa chọn là người trao danh hiệu này.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận danh hiệu từ BBC, Ronaldo tỏ ra rất vui mừng: “Tôi rất vui mừng khi được nhận danh hiệu này, tôi cảm ơn BBC và CĐV đã tin tưởng tôi”. Tiền đạo người Bồ chia sẻ.

Nhân vật thể thao nước ngoài là danh hiệu thường niên của BBC dành cho cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trong năm. Đây chỉ là danh hiệu mang tính chất khích lệ nhưng nó là kết quả dựa trên sự bình chọn của đông đảo CĐV trên thế giới.

Năm 2014, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với  61 bàn/58 trận. Bên cạnh đó, Cr7 giúp Real giành chức vô địch Champions League, Cup nhà Vua TBN. Với thành tích này, tiền đạo người Bồ đang trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ được trao vào tháng giêng tới đây tại Thụy Sĩ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X