Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Sporting Lisbon

Thứ Ba 23/12/2014 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting Lisbon hy vọng Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình ở quê nhà.

Ronaldo đang là một trong hai ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trước đây, CR7 đã từng chơi cho đội trẻ của Sporting Lisbon và được chơi ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cho đội bóng này ở mùa giải 2002-2003.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã đầu quân cho M.U vào năm 2003 với mức phí hơn 12 triệu euro. Trong màu áo “Quỷ đỏ” Ronaldo thi đấu rất hay và có sự trưởng thành vượt bậc.

Nong Ronaldo se giai nghe trong mau ao Sporting Lisbon hinh anh
C.Ronaldo đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Real

Mùa Hè 2009, tiền đạo người Bồ Đào Nha chuyển sang Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng. Ở Bernabeu, Ronaldo đã giúp Real giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League lần thứ 10 và chức vô địch La Liga lần thứ 32.

Cũng trong màu áo Real, Ronaldo đã hoàn thiện kỹ năng chơi bóng của mình đến mức đỉnh cao. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 284 bàn thắng sau 271 lần ra sân. CR7 đã trở thành một “huyền thoại” của sân Bernabeu.

Trước những thành công cùng Real và nhận được sự mến mộ của các Madridista, Ronaldo mong muốn được giải nghệ trong màu áo “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting Lisbon muốn Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình ở quê nhà.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc cho sự nghiệp của cậu ấy. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi tự hào vì có một tài năng như cậu ấy trong đội tuyển quốc gia.” - talkSPORT  dẫn lời Chủ tịch Bruno de Carvalho.

“Nếu Ronaldo quyết định quay về Sporting Lisbon, nó sẽ là một vinh dự cho chúng tôi. Tôi nghĩ, có lẽ cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình với chúng tôi.” - Chủ tịch Bruno de Carvalho nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X