Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tin vào tài cầm quân của "Special One"

Thứ Hai 31/05/2010 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Hơn 200 triệu euro đã được chủ tịch Florentino Perez đổ vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng tất cả vẫn chưa phát huy tác dụng khi  Real Madird không thể giành bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua. Mới đây nhất ngôi sao trị giá 80 triệu bảng Cristiano Ronaldo cũng thú nhận anh đã trải qua mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha không mấy thành công.

Không thể vượt qua Barcelona trong cuộc đua song mã đến ngôi vô địch La Liga. Bị loại khỏi Champions League bởi CLB đến từ nước Pháp Lyon và đặc biệt việc bị loại khỏi cúp quốc gia bởi đội bóng vô danh Alcorcon. Tất cả đã tạo nên một mùa giải vô cùng thất vọng đối với những chú Kền Kền Trắng. Các madirdista chắc chắn không thể hài lòng với thành tích như vậy của đội nhà.

CR9 đặt niềm tin vào Mourinho

Theo tờ Marca, đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha hy vọng rằng vị thuyền trưởng mới của Real Madird - Jose Mourinho có thể đem đến may mắn, những luồng sinh khí mới và nhất là những danh hiệu cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo phát biểu: "Tôi hy vọng sẽ được ăn mừng các danh hiệu ở những mùa giải tiếp theo. Mourinho là một người luôn mang đến những chiến thắng. Tôi đã có một mùa giải thất vọng và tôi cảm thấy rất buồn, nhưng tôi tin mọi chuyện sẽ khác ở mùa giải tới".

Cựu tiền vệ của Manchester United cũng cho hay anh rất tự tin vào khả năng tiến sâu ở World Cup của ĐTQG Bồ Đào Nha cho dù họ rơi vào "bảng tử thần" bao gồm Brazil, Bồ Đào Nha, Bờ Biển Ngà và ẩn số đến từ châu Á CHNCND Triều Tiên.

"Chúng tôi cần phải chiến thắng ở trận đấu đầu tiên, việc đó là không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đang có trong tay những gì tốt nhất và hy vọng moi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ".

Ronaldo kết luận: "Nếu chúng tôi có thể vượt qua được vòng bảng là chúng tôi đã hoàn thành được 50% mục tiêu đã đề ra".

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X