Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Santander - Villarreal: Điểm mấu chốt

Chủ Nhật 15/02/2009 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Villarreal vẫn phải trông cậy vào tài ghi bàn của Giuseppe Rossi để đánh bại Racing vào đêm nay…

Nếu không có chân sút trẻ người Italia, Tầu ngầm Vàng sẽ còn tròng trành hơn nhiều so với tình cảnh hiện tại và chẳng biết đang trôi dạt nơi đâu phía dưới BXH. Ở 9 vòng đấu gần đây, Villarreal chỉ giành được đúng 9 điểm (2 chiến thắng). Và điều đáng nói là số điểm ít ỏi trên đều nhờ công sức của một mình Rossi cả.

Ví dụ rõ nét và gần đây nhất là anh ghi cả 2 bàn giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini nhọc nhằn vượt qua tân binh Numancia tại El Madrigal ở vòng trước (2-1). Nếu tiếp tục lùi lại quá khứ thì chúng ta sẽ thấy, Rossi còn là tác giả của bàn thắng giúp Villarreal khỏi muối mặt trước Osasuna (1-1, vòng 20), ấn định chiến thắng trước Mallorca (2-0, vòng 19), giải thoát cho Tầu ngầm Vàng tại Valencia (3-3, 18) và Getafe (3-3, 14).

Villarreal phải trông chờ rất nhiều vào tài ghi bàn của Giuseppe Rossi

Nói tóm lại, một mình Rossi đã đem về cả 9 điểm mà Villarreal giành được ở 9 trận gần đây. Anh lập công trong 4/5 trận mới nhất (trừ trận thua Depor do vắng mặt vì chấn thương), và là chân sút số 1 của CLB với 11 bàn thắng, ngang bằng thành tích cả mùa trước. Vì vậy sẽ không quá lời nếu nói, Rossi đang là sự sống của sân El Madrigal, là điểm mấu chốt giúp Villarreal hạ gục Racing vào đêm nay. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RSA gửi 6589

Ngoài niềm tin vào tài năng người Italia, Tầu ngầm Vàng cũng có thể yên tâm vào đội hình hiện tại. Thông tin 2 tuyển thủ TBN, Capdevilla và Senna dính chấn thương nhẹ trong trận thắng ĐT Anh giữa tuần qua không còn khiến Pellegrini lo sợ. Cả hai chắc chắn sẽ sát cánh cùng đồng đội tại El Sardinero. Ngay cả, người đá cặp cùng Rossi - Nihat Kahveci cũng đã trở lại tập luyện, dù nhiều khả năng anh chưa thể ra sân ngay trận này. Mối lo duy nhất của Villarreal là chấn thương khá nặng của Gonzalo (trong trận thắng Numancia). Tuy nhiên, mùa này Pellegrini đã quen với sự vắng mặt của trung vệ người Argentina và luôn sẵn sàng trong tay những sự thay thế xứng đáng (Fuentes, Cygan).

Racing không phải là đối thủ dễ đánh bại. Nhưng điểm chết của thầy trò HLV Juan Muniz là họ đang kiệt sức vì những trận vừa trải qua. Sau trận thắng Sevilla đầy ấn tượng (2-0), Racing đã hoàn toàn trắng tay khi đối mặt với Barcelona, Real Madrid và có thể cả ở “cửa tử” cuối cùng Villarreal này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Racing: Pereira không đá. Munitis trở lại sau án treo giò.
Villarreal: Gonzalo chấn thương một tháng. Nihat chưa thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Racing: Tono; Valera, Oriol, Cesar Navas, Marcano; Serrano, Lucin, Colsa, Lacen; Munitis, Zigic.
Villarreal: Diego Lopez; Angel, Fuentes, Godin, Capdevilla; Cazorla, Eguren, Senna, Ibagaza; Rossi, J.Llorente.

DỰ ĐOÁN: Villarreal thắng 2-1

(Theo Báo Bóng ĐáI)

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X