Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca được định giá khủng

Thứ Tư 10/12/2014 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport đưa tin, Barcelona vừa chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Haddadi Munir có phí giải phóng hợp đồng  khủng lên tới 35 triệu euro.

Hôm nay, Haddadi Munir đã chính thức ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2017 với Barcelona. Được biết, giám đốc điều hành Andoni Zubizarreta và Jordi Mestre cùng có mặt trong buổi ký kết.

Sao tre Barca duoc dinh gia khung hinh anh
Sao trẻ Barca được định giá khủng


Theo tiết lộ từ bản hợp đồng mới, Munir được định giá khủng với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Bản hợp đồng cũ, tài năng trẻ người TBN chỉ có phí giải phóng hợp đồng 12 triệu euro.

Munir là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, được đôn lên đội 1 trong đấu giữa Barca và Elche ở vòng 1 La Liga mùa giải năm nay. Trận đấu đó, Munir đã gây ấn tượng mạnh bằng phong độ tuyệt vời khi ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca. Không những thế, cầu thủ 19 tuổi này còn cho thấy khả năng phối hợp ăn ý với Messi và các đồng đội.

Ở Nou Camp lúc này có rất nhiều chân sút đẳng cấp như Messi, Suarez hay Neymar nhưng Munir vẫn có nhiều đất diễn. Cụ thể, sau 15 vòng đấu tại La Liga, Munir đã được sử dụng 6 trận, trong đó có 2 trận được đá chính, một sự ưu ái khá lớn của HLV Luis Enrique đối với tài năng năm nay mới 19 tuổi.

35 triệu euro với một cầu thủ năm nay mới 19 tuổi là một điều hiếm có trong lịch sử bóng đá. Điều đó càng chứng tỏ rõ mục tiêu của Barca khi đội bóng đã mạnh tay trong việc trói chân tài năng trẻ trước sự chèo kéo của các đại gia châu Âu.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X