Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ có ngày Messi đưa tất cả xuống địa ngục"

Thứ Sáu 31/07/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, dư luận Argentina liên tục chỉ trích Messi mặc quần đùi tiếp Tổng Thống Gabon cũng như việc anh liên tiếp thất bại cùng Albiceleste. Tuy nhiên, VĐV thể thao vĩ đại bậc nhất của xứ Tango là Emanuel Ginobili thì lại đứng về phía El Pulga.

Messi mac quan dui tiep Tong Thong Gabon
Messi mặc quần đùi tiếp Tổng Thống Gabon

Vụ Messi mặc quần đùi tiếp Tổng Thống Gabon đang khiến NHM ở Argentina và tên thế giới búc xúc vì thái độ thiếu tôn trọng người đứng đầu đất nước châu Phi này. Ngoài ra, không ít CĐV đã chỉ trích El Pulga là kẻ hám tiền khi nhận lời sang Gabon đặt 1 viên gạch và đút túi tới 3,5 triệu Euro. Cùng với những thất bại gần đây tại Copa America 2015 và World Cup 2014 thì đã có làm sóng NHM ở xứ Tango đòi tẩy chay tiền đạo của Barcelona.

Trước những dư luận không hay về việc Messi mặc quần đùi tiếp Tổng Thống Gabon thì huyền thoại bóng rổ Argentina là Emanuel Ginobili đã phải lên tiếng để cảnh tình NHM nước này. Ginobili cho biết: “Thật điên rồ khi chỉ trích một trong những tài năng lớn nhất của thể thao Argentina như Messi. Tôi không có mối quan hệ với Messi nên không biết rõ sự thật về tính huống đó. Nhưng không ai có thể phủ nhận cậu ấy là 1 con quái vật trong bóng đá. Messi đã không thể giúp Albiceles vô địch Copa America cũng như World Cup nhưng bóng đá là trò may rủi. Trong tương lai cậu ấy sẽ làm được và tất cả những kẻ chí trích El Pulga sẽ phải ngậm miệng lại”.

“Tôi thấy xấu hổ khi có những kẻ tẩy chay Messi, một biểu tượng của thể thao Argentina. Nhưng đến 1 này nào đó bọn họ sẽ phải hối hận vì điều này. Sẽ có ngày Messi sẽ đưa tất cả bọn họ xuống địa ngục vì hành động đáng lên án hiện nay”. Emanuel Ginobili bức xúc thay cho tiền đạo Barcelona vì chịu sự chỉ trích vô cớ từ đông đảo các CĐV tại quê nhà.

Sau khi kết thúc Copa America 2015 thì Messi không được nghỉ ngơi khi liên tục phải tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng. Hôm qua thì tiền đạo 28 tuổi đã cùng với Neymar trở lại tập trung cùng Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015/2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X