Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là sai lầm nếu Ronaldo "bỏ" Real trở về M.U

Thứ Hai 01/07/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao lừng danh một thời, Andriy Shevchenko cho rằng, không ở đâu tốt cho Ronaldo hơn Real và sẽ là sai lầm lớn nếu anh kiên quyết dứt áo ra đi.

Theo Sheva, không ở đâu tốt cho Ronaldo hơn Real vào lúc này
Theo Sheva, không ở đâu tốt cho Ronaldo hơn Real vào lúc này

Rất nhiều CLB thèm muốn có được Ronaldo sau khi chân sút Bồ Đào Nha tỏ ra "kém vui" và chưa chịu gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trong lúc phía Nhà trắng đặt mục tiêu phải giữ Ronaldo bằng mọi giá thì tin đồn anh có thể trở lại old Trafford ngày một lớn hơn.

Thậm chí báo chí Anh còn tiết lộ, Ronaldo và đội bóng cũ M.U "bí mật" gặp gỡ để thương thảo chuyện hợp đồng.

Tuy nhiên, theo danh thủ Ukraine, Shevchenko, "Ronaldo phải ở lại Real Madrid!". Cựu tiền đạo AC Milan nói với tờ AS: "Tôi không biết vì sao Cristiano muốn ra đi. Khi bạn đang ở Madrid, bạn phải ở lại Madrid. Tôi không nghĩ ở đâu Ronaldo có thể tiến xa trong sự nghiệp hơn Madrid. Mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng ở đây".

Với việc Ancelotti, người thầy cũ của Shevchenko tại Milan, được chỉ định là nhà cầm quân mới của Real, tiền đạo Ucraine cho rằng, Ronaldo càng nên phải ở lại. Anh nói: "Tôi chắc Ancelotti sẽ là bạn với tất cả, không chỉ riêng Ronaldo. Ông ấy chào đón tất cả mọi người trong phòng thay đồ".

Sheva nhận định thêm: "Không có nhiều đội bóng phù hợp với Carlo như Real Madrid. Đó thực sự là điều tốt cho cả đôi bên. Ông ấy sẽ cải tổ Madrid theo cách tốt nhất. Tôi chắc ông sẽ thuyết phục được Cris Ronaldo ở lại".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X