Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla 5-1 Sabadell (Cúp Nhà vua TBN): "Hàng thải" của Liverpool toả sáng

Thứ Năm 04/12/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang được Liverpool cho Sevilla mượn đã có một đêm thi đấu chói sáng ở Copa del Rey.

Sevilla 5-1 Sabadell (Cup Nha vua TBN) Hang thai cua Liverpool toa sang hinh anh

Sau 1 năm thi đấu không thành công ở nước Anh, Iago Aspas đã quyết định rời nước Anh về lại Tây Ban Nha đầu quân cho Sevilla hòng cứu vãn sự nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống của mình. Dù không phải là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Sanchez Pizjuan (lựa chọn số 3 trên hàng tiền đạo sau Carlos Bacca và Kevin Gameiro) nhưng "hàng thải" của Liverpool này luôn thi đấu rất hay mỗi khi HLV trao cơ hội ra sân.

Hiện tại chân sút người Tây Ban Nha đã có 4 bàn sau 8 trận cho Sevilla, nổi bật trong đó là cú hattrick được thực hiện trong thời gian vỏn vẹn 4 phút ở trận đấu với Sabadell trong khuôn khổ lượt về vòng 1/32 Copa del Rey vào rạng sáng nay (trận này Sevilla thắng 5-1 và giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 11-2).

Trong bối cảnh hàng công Liverpool thi đấu nhạt nhòa sau sự ra đi của Suarez và chấn thương liên miên của Daniel Sturridge, BLĐ The Kop đang có ý định gọi lại những cầu thủ đang được cho mượn và có phong độ cao như Iago Aspas hay Divock Origi (Lille) về sân Anfield ngay trong tháng 1 tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X