Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla tức giận với thương vụ Hannibal Mejbri từ MU

Thứ Năm 28/03/2024 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Sevilla tỏ ra tức giận với Hannibal Mejbri, cầu thủ mà họ đã mượn từ MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. 

HannibalMejbri chỉ ra sân 5 trận ở Premier League dưới thời Erik ten Hag trong nửa đầu mùa giải, sau đó hoàn tất bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới Sevilla với hy vọng có được thời gian thi đấu thường xuyên hơn. 

Nhưng Mejbri mới chỉ chơi 4 lần ở La Liga, tổng cộng chỉ 89 phút, dưới thời cựu huấn luyện viên Watford, Quique Sanchez Flores. Cầu thủ 21 tuổi này được cho là đã dính líu đến một vụ ẩu đả trên sân tập không lâu sau khi gia nhập.

Hannibal Mejbri gay that vong ke tu khi gia nhap Sevilla vao thang 1

Hannibal Mejbri gây thất vọng kể từ khi gia nhập Sevilla vào tháng 1

 

Theo Mundo Deportivo, Hannibal Mejbri có vì hành vi gây gổ với đồng đội Mariano Diaz, sau đó anh bị treo giò trong một vài trận đấu sau đó của Sevilla. Mejbri đã được đá chính hiếm hoi trong chiến thắng 3-2 của đội bóng trước Real Sociedad hồi đầu tháng này, nhưng tuyển thủ Tunisia tỏ ra chậm chạp, liên tục để mất quyền kiểm soát bóng và bị thay ra chỉ sau 53 phút.

Theo tờ AS của bóng đá Tây Ban Nha, Sevilla đã tức giận về thương vụ này, họ cho rằng vụ chuyển nhượng liên quan đến Mejbri có thể ảnh hưởng đến việc câu lạc bộ này cố gắng thu hút các cầu thủ từ Premier League trong tương lai.

Sevilla có tùy chọn trị giá 18 triệu euro (15 triệu bảng) để mua đứt Mejbri, nhưng với tình hình hiện tại nhiều khả năng họ sẽ trả cầu thủ người Tunisia lại cho MU sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Mejbri đã ký hợp đồng mới với MU trước khi gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn, anh còn hợp đồng với Quỷ đỏ cho đến năm 2025. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X