Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu cò” Jorge Mendes lên tiếng khẳng định tương lai của Ronaldo

Thứ Năm 09/10/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn thất thiệt về khả năng Cristiano Ronaldo có thể trở lại thi đấu cho Manchester United, mới đây nhà môi giới chuyển nhượng Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ mình.

ronaldo
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Real?

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều thông tin từ báo giới châu Âu đề cập đến việc CR7 đang cân nhắc trở về Man United sau khi Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một khoản tiền “khổng lồ” cho Real để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, bản thân Ronaldo cũng không ít lần tỏ ra “lấp lửng” về tương lai của mình với những phát biểu thể hiện tình cảm với đội bóng cũ.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền hình Cope (Tây Ban Nha), “siêu cò” Jorge Mendes, cũng đồng thời là người đại diện của chân sút 29 tuổi đã lên tiếng khẳng định rằng CR7 sẽ thi đấu cho Real đến khi giã từ sự nghiệp và không có chuyện anh quay lại Man Utd hay bất cứ nơi nào hết.

“Ronaldo đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc tại Real, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB và giải nghệ tại sân Bernabeu. Trong tương lai, với phong độ thuyết phục của mình, Ronaldo sẽ còn chinh phục nhiều kỷ lục để giúp Real giành được các danh hiệu”, Mendes tuyên bố.

“Có thể Ronaldo luôn cảm thấy nhớ Man Utd một phần bởi những tình cảm đặc biệt mà cậu ấy từng có trong quãng thời gian gắn bó tại nước Anh. Nhưng một lần nữa, tôi xin nhắc lại rằng, hiện tại, cậu ấy vẫn đang là người của Real và sẽ cống hiến cho đội bóng đến khi giã từ sự nghiệp thi đấu”.

Trên thực tế, khả năng ban lãnh đạo Real chấp nhận để Ronaldo trở về Man Utd cũng là tương đối thấp bởi cho đến thời điểm hiện tại, CR7 vẫn đang giữ vai trò hết sức quan trọng tại đội bóng Hoàng gia. Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 13 bàn thắng tại La Liga, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải VĐQG xứ sở Bò tót.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X