Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của Atletico nghỉ thi đấu 2 tuần vì… vỡ mũi

Thứ Năm 18/09/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận cú huých khuỷu tay của tiền vệ Pajtim Kasami bên phía Olympiakos vào giữa mặt trong trận đấu tại vòng bảng Champions League, chân sút chủ lực của Atletico Madrid là Mario Mandzukic đã dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tuần.

Mandzukic
Mandzukic (áo vàng) sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tuần

Hôm qua, nhà vô địch La Liga đã có màn khởi động tồi tệ tại Champions League bằng thất bại 2-3 trước đối thủ dưới cơ Olympiakos. Thi đấu bạc nhược, đặc biệt là do sự thiếu tập trung ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Diego Simeone để đại diện đến từ Hy Lạp chọc thủng lưới tới 3 lần. Tuy nhiên, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Atletico khi mà mới đây, tiền đạo chủ lực Mandzukic được chẩn đoán sẽ phải nghỉ 2 tuần để phẫu thuật chữa trị chấn thương mũi.

Cụ thể, ngay ở những phút đầu tiên trong trận gặp Olympiakos, ngôi sao người Croatia đã bị tiền vệ Kasami bên phía đội chủ nhà huých khuỷu tay trúng mặt. Mặc dù vậy, Mandzukic vẫn cố gắng thi đấu với… 2 chiếc bịt bông trên mũi trong suốt quãng thời gian còn lại. Thậm chí, cựu cầu thủ Bayern còn chơi rất nỗ lực và ghi được 1 bàn thắng vào phút thứ 38. Thế nhưng, ngay sau thời điểm kết thúc trận đấu, chân sút 28 tuổi đã được ban huấn luyện đưa đi kiểm tra y tế.

Theo những kết quả chẩn đoán sơ bộ về chấn thương của Mandzukic cho biết thì tiền đạo người Croatia sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần để tiến hành phẫu thuật. Cụ thể, sau tình huống va chạm không đáng có với cầu thủ bên phía Olympiakos, cựu ngôi sao Bayern đã bị vỡ cả xương mũi lẫn sụn mũi.

Trên trang chủ của Atletico cũng vừa đưa ra thông báo chính thức: “Mandzukic đã bị vỡ xương mũi và sụn mũi. Cậu ấy chắc chắn sẽ phải phẫu thuật và điều trị kể từ ngày hôm nay. Theo dự kiến, Mandzukic sẽ vắng mặt trong 2 tuần tới”.

Được mang về từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi với mức giá 22 triệu euro, Mandzukic được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Diego Costa. Hiện tại, sau 6 trận khoác áo Atletico, chân sút 28 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng cho CLB chủ sân Vicente Calderon. Trong trường hợp không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe, tiền đạo người Croatia sẽ trở lại ở trận gặp Juventus vào ngày 1/10 tới, cũng tại Champions League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X