Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Tôi đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình"

Thứ Hai 20/10/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

S
au những lần bị cấm vì tội “cắn người”, Suarez đã thừa nhận chính anh đã tự hủy hoại sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình.

Suarez gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng 88 triệu euro từ câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tiền đạo người Uruguay chưa thể ra sân để giúp sức cho đội bóng xứ Catalan.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc “cắn trộm” Chiellini của ĐT Italia trong lượt trận thứ 3 tại bảng D – World Cup 2014. Hành động này của tiền đạo “răng thỏ” đã bị FIFA xử phạt nặng khi cấm tham gia các hoạt động bóng đá 4 tháng và 9 trận thi đấu quốc tế.
 

Suarez
Suarez đã biết hối hận vì hành vi cắn người của mình

Điều đáng nói, đây là lần thứ 3 tiền đạo người Uruguay bị treo giò vì tội cắn người của mình. Trước đó, Suarez đã bị treo giò tổng cộng 17 trận (7 trận ở giải VĐQG Hà Lan vì tội cắn vào vai Otman Bakkal (2010) của CLB PSV Eindhoven và 10 trận ở Premier League vì tội cắn Ivanovic của Chelsea).

Vào ngày 25/10 tới, Suarez sẽ trở lại sân cỏ sau khi mãn hạn treo giò của FIFA. Mặc dù, rất vui mừng khi trở lại thi đấu nhưng Suarez vẫn co chút buồn rầu khi bị treo giò quá nhiều vì thói quen không giống ai của mình. Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, tiền đạo của Barca cho rằng anh đã tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình.

“Tôi cảm thấy tôi đã tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình.” – Suarez cho biết. “Lúc đầu, tôi không muốn với ai về bất cứ điều gì, tôi tự khép kín cuộc sống với gia đình của mình. Tuy nhiên, sau đó tôi đã phản ánh những gì tôi đã làm và tôi đã xin lỗi về sự việc đó và tôi cảm thấy mình được giải tỏa tâm lý rất nhiều.” – Suarez cho rằng mình đã được giải tỏa tâm lý khi tự biết nói lời xin lỗi.

Mặc dù, mới gia nhập Barca chưa được lâu, nhưng Suarez cảm nhận được tình cảm mà các đồng đội, người hâm mộ dành cho mình và anh cảm thấy ở đây như là nhà của mình. Vì vậy, tiền đạo người Uruguay muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca nếu có thể.

“Nếu tôi có cơ hội để kết thúc sự nghiệp của mình ở Barca, đó sẽ là một sự nghiệp hoàn hảo đối với tôi.” – tiền đạo 27 tuổi ước  muốn được kết thúc sự nghiệp bóng đá đỉnh cao trong màu áo Barca.

Vào lúc 23h ngày 25/10 (giờ Việt Nam), nếu HLV Luis Enrique tin dùng Suarez thì tiền đạo người Uruguay sẽ được chơi trận đấu đầu tiên ở La Liga. Điều đáng nói là đối thủ trong trận đấu này của Barca chính là Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X