Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Sporting Lisbon sẽ ngốn của MU tới 37 triệu bảng

Thứ Năm 03/07/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ William Carvalho khi cầu thủ này lọt vào mắt xanh của Manchester United. Đội bóng Bồ Đào Nha đã đưa ra một thông điệp rất rõ ràng, nếu muốn đàm phán, MU phải chi ra một khoản tiền không dưới 37 triệu bảng cho thương vụ này.

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho

Trong nỗ lực nâng cấp hàng vị trí tiền vệ trung tâm vốn là điểm yếu cố hữu, MU đang đẩy mạnh việc mua sắm trên TTCN hơn bao giờ hết. Hàng loạt những cái tên đã được đưa vào tầm ngắm từ đầu hè như Toni Kroos, Cesc Fabreagas hay Bastian Schweinsteiger, và cuối cùng đội chủ sân Old Trafford cũng đã có được sự bổ sung đầu tiên cho tuyến giữa với bản hợp đồng Ander Herrera. Tuy nhiên, MU không vì thế mà kém tích cực “shopping”. Trái lại, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tiếp tục công cuộc gia cố khu trung tuyến với việc theo đuổi tiền vệ trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha vốn là địa điểm quen thuộc của MU mỗi lần đội bóng Anh quốc “đi chợ”. Luis Nani và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đã từng rời Lisbon để gia nhập Quỷ đỏ từ khi còn rất trẻ, và MU đang hy vọng Carvalho cũng sẽ là trường hợp tương tự. Tuy nhiên, có vẻ Sporting Lisbon không hề nể nang những mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ khi thẳng thừng tuyên bố sẽ không bán tiền vệ này với giá thấp hơn 37 triệu bảng, một con số không hề nhỏ với một cầu thủ mới chỉ 22 tuổi.

Thật ra Carvalho đã là mục tiêu săn đuổi của MU từ hồi cuối mùa giải và CLB chủ sân Old Trafford tưởng chừng như đã có được cầu thủ Bồ Đào Nha với giá 35 triệu bảng, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Sporting. Hiện giờ, sau khi đã thất bại trong việc chiêu mộ hàng loạt các ngôi sao, MU cuối cùng lại quay lại với “mối tình cũ” còn dang dở của mình.

Trên thực tế, mặc dù đã có Herrera ở tuyến giữa, nhưng cựu cầu thủ Bilbao lại chuyên về kiến thiết chứ không giỏi đánh chặn, vai trò mà chưa từng có ai đảm nhận một cách hoàn hảo như huyền thoại Roy Keane ngày nào. Với lối chơi chịu khó, lăn xả và không ngại va chạm, Carvalho đang được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống đó. Hiện tại, cả Juventus, Real Madrid và AS Monaco cũng đan rát để ý tới Carvalho và trong số đó Monaco có vẻ tích cực hơn cả. Tuy nhiên mức giá đội bóng Công quốc đề nghị với Sporting Lisbon cũng chỉ ở mức 27 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X