Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Lamine Yamal lại lập kỷ lục ở Barca

Thứ Hai 09/10/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Lamine Yamal đã ghi được bàn thắng vào lưới Granada và lập kỷ lục mới trong lịch sử Barca.

Lamine Yamal đã có một tình huống xâm nhập vòng cấm bất ngờ và dứt điểm vào lưới trống trước Granada. Bàn thắng này giúp Lamine Yamal lập kỷ lục mới. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở La Liga, khi mới 16 tuổi 87 ngày.

Lamine Yamal
Thần đồng Lamine Yamal lại lập kỷ lục ở Barca

Thần đồng của lò La Masia đang tiếp tục phá những kỷ lục ở mùa giải năm nay. Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho đội tuyển Tây Ban Nha và Barcelona. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát một trận đấu ở Champions League.

Yamal đã xuất phát 3 trận đấu trong 9 ngày qua cho Barca. Sao trẻ 16 tuổi cũng được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha ở loạt trận thuộc vòng loại Euro 2024 tháng 10 này, gặp Scotland và Na Uy.

Bàn thắng của Yamal vào lưới Granada giúp Barca rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Dù rất nỗ lực dồn ép nhưng Barca chỉ ghi thêm được bàn gỡ hòa do công của Sergi Roberto ở phút 85.

Việc mất điểm trên sân của đội áp chót Granada khiến Barca tụt lại trong cuộc đua vô địch với Real Madrid. Hiện tại, thầy trò Xavi đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 3 điểm ít hơn Real Madrid và hiệu số thấp hơn.

Dù vậy, Barca sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu ngay lập tức nếu như đánh bại được Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tháng 10 này. Điều quan trọng là HLV Xavi cần phải tìm cách giúp cho hàng thủ Barca trở nên chắc chắn hơn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X