Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng San Lorenzo, Real sẽ tiếp cận kỷ lục tồn tại 42 năm của Ajax

Thứ Bảy 20/12/2014 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu giành chiến thắng trước San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ tiếp cận với kỷ lục thắng 26 trận liên tiếp của Ajax Amsterdam thiết lập được vào mùa giải 1971-1972.

Thang San Lorenzo, Real se tiep can ky luc ton tai 42 nam cua Ajax hinh anh
Real đã sẵn sàng hướng tới chiến thắng thứ 22.

Real Madrid đang thể hiện một phong độ thi đấu hủy diệt với những chiến thắng như chẻ tre qua đó nối dài chuỗi trận ngọt ngào lên con số 21 trận thắng liên tiếp. Con số này còn có thể tiếp tục được nối dài khi vào đêm nay, Real Madrid sẽ gặp San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Một chiến thắng sẽ giúp cho “bầy kền kền” khép lại một năm 2014 thành công rực rỡ với vô số danh hiệu cao quý: Champions League, Cup nhà Vua TBN. Tuy nhiên, cái đích mà thầy trò HLV Ancelotti hướng tới là cân bằng thành tích của Ajax Amsterdam thiết lập được vào mùa giải 1971-1972 với chuỗi 26 trận thắng liên tiếp.

Thế hệ thần thánh gồm những: Cruyff, Neeskens, Johnn Rep đã giúp cho Ajax “độc cô cầu bại” trong mùa giải 1971-1972 với chuỗi  26 trận thắng liên tiếp. Xen kẽ với 19 chiến thắng ở giải vô địch Hà Lan Eredivisie, đội quân dưới trướng HLV huyền thoại Rinus Michel thời ấy còn thắng thêm ba trận ở giải Cup quốc nội và bốn trận ở Cup C1 châu Âu (tiền thân của Champions League hiện nay).

Thang San Lorenzo, Real se tiep can ky luc ton tai 42 nam cua Ajax hinh anh 2
Thời hoàng kim của Ajax với thế hệ thần thánh Cruyff.

Tuy nhiên, muốn cân bằng được thành tích của Ajax trước hết Real phải vượt qua được một kỷ lục khác đó là 24 trận thắng liên tiếp của CLB Curitiba, Brazil được thiết lập vào năm 2011.

Với Real Madrid hiện tại cũng chẳng thua kém gì với thời của Johan Cruyff. Hiện tại, ở La Liga “bầy kền kền” cho thấy một phong độ tuyệt vời khi vượt mặt đại kình địch Barca tới 4 điểm, trong khi đó tại Champions League, Real cũng dễ dàng có mặt tại vòng 1/8 và vào tối nay, thầy trò HLV Ancelotti chuẩn bị giành thêm một chiếc cúp FIFA Club World Cup 2014 khi mà đối thủ của họ trong trận chung kết chỉ là một San Lorenzo nhỏ bé và khó lòng có thể tạo nên bất ngờ.

Với phong độ tuyệt vời, NHM tin rằng Real đang có không có đối thủ ở thời điểm hiện tại. Và đây cũng là lý do khiến các Madridista tin rằng đội bóng của họ sẽ sớm phá được kỷ lục tồn tại 42 năm của Ajax.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X