Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen phải rời xa sân cỏ 5 tháng

Thứ Tư 26/11/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Thomas Vermaelen chấn thương gân khoeo khá nặng có khả năng phải rời xa sân cỏ tới 5 tháng.

Thomas Vermaelen gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ câu lạc bộ Arsenal. Ở Barca, Thomas Vermaelen nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, kéo dài trong vòng 5 năm.

Mặc dù, đã gia nhập Barca được hơn 3 tháng nhưng Thomas Vermaelen vẫn chưa ra sân một trận đấu chính thức nào cho đội chủ sân Nou Camp vì chấn thương dai dẳng gặp phải ở giai đoạn World Cup 2014.

/thomas-vermaelen-phai-roi-xa-san-co-5-thang hinh anh
Thomas Vermaelen phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương

Mới đây, cựu đội trưởng của Arsenal đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, khi chưa kịp ra sân thì anh lại tiếp tục tái phát chấn thương.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), cuối tuần này, Thomas Vermaelen sẽ sang Phần Lan để phẫu thuật, điều trị dứt điểm chấn thương gân khoeo của mình. Cũng theo nguồn tin này, rất có thể Thomas Vermaelen sẽ phải ngồi ngoài tới 5 tháng.

Có lẽ, chính chấn thương dai dẳng của Thomas Vermaelen đã giải thích rõ cho lý do vì sao HLV Wenger nhất định “tống cổ” trung vệ này khỏi Emirates ở mùa Hè vừa rồi.

Còn với Barca, bản hợp đồng 15 triệu bảng với trung vệ người Bỉ đang dần trở thành bản hợp đồng thất vọng của đội chủ sân Nou Camp.

Hàng phòng ngự của Barca vẫn đang thi đấu rất tốt khi không có sự phục vụ của Thomas Vermaelen. Barca là đội để lọt lưới ít nhất trong số 20 đội bóng ở La Liga mùa này với 6 bàn thua sau 12 vòng đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X