Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư tin đồn Frenkie de Jong giả ốm để nghỉ thi đấu ở Barca

Thứ Sáu 15/12/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Frenkie de Jong đã lên tiếng đáp trả tin đồn cho rằng cầu thủ này giả ốm để tránh phải ra sân ở trận đấu với Royal Antwerp.

Thực hư tin đồn Frenkie de Jong giả ốm để nghỉ thi đấu ở Barca

Frenkie de Jong đã phải nghỉ thi đấu trước Royal Antwerp hôm giữa tuần. Theo RAC1, giám đốc thể thao Deco đã nói chuyện với De Jong qua điện thoại và nghi ngờ lý do bị ốm của cầu thủ người Hà Lan.

Người đại diện của De Jong là ông Ali Dursun mới đây đã lên tiếng công kích tin đồn của RAC1 và nhấn mạnh sự chuyên nghiệp của cầu thủ 26 tuổi.

Thực hư tin đồn Frenkie de Jong giả ốm để nghỉ thi đấu ở Barca 1
Thực hư tin đồn Frenkie de Jong giả ốm để nghỉ thi đấu ở Barca

“Hoàn toàn là tin giả. Đó là điều vô lý nhất được tung ra xoay quanh Frenkie. Cậu ấy chỉ đơn giản là bị ốm. Cậu ấy có triệu chứng sốt và không thể di chuyển và thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, là một hình mẫu của sự chuyên nghiệp.

Đừng động đến danh tiếng của Frenkie, bởi vì cậu ấy luôn cống hiến hết mình. Không có tiếng la hét qua điện thoại như lời tuyên bố, không có dấu hỏi nào ở đây hết. Mọi thứ được tạo ra theo một cách sai lầm. Mối quan hệ với Deco rất tốt và ổn định”.

Barca đã giành được vé vào vòng 1/8 Champions League từ trước trận đấu với Antwerp. Los Blaugrana để thua chung cuộc 2-3 trước đại diện của Bỉ trong một ngày mà người thay thế De Jong là Oriol Romeu thi đấu tệ hại. Tuy vậy, Barca vẫn đi tiếp với ngôi nhất bảng H mà không gặp khó khăn gì.

Hiện tại, Barca đang rơi vào chuỗi thua 2 trận liên tiếp. Cuối tuần này, đoàn quân của Xavi sẽ đối đầu với Valencia tại đấu trường La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X