Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chi phí phá vỡ hợp đồng của Ronaldo là… 1 tỷ euro

Thứ Sáu 19/09/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp Manchester United quyết tâm chiêu mộ chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chấp nhận thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 29 tuổi kèm theo một mức lương “khủng”, khiến tất cả chi phí có thể lên đến… 1 tỷ bảng.

Pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi gỡ hoà thành công .....
Muốn chiêu mộ Ronaldo, M.U sẽ tiêu tốn hết... 1 tỷ bảng?

Những ngày gần đây, cái tên Cristiano Ronaldo đang thực sự nhận được nhiều chú ý từ các CĐV Man Utd. Theo đó, chân sút người Bồ đã nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng như HLV Van Gaal cho mùa Hè 2015 tới đây. Mặc dù vậy, thương vụ “siêu bom tấn” của đội bóng thành Manchester United đang đứng trước nguy cơ có thể đổ bể vì những lý do liên quan đến tình hình tài chính.

Nguồn tin mới nhất từ tờ Bild vừa đưa ra một tiết lộ “cực sốc” về chi phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cụ thể, con số để đưa CR7 rời khỏi “Nhà trắng” lên đến... 1 tỷ euro, một cái giá đủ để khiến bất cứ đội bóng nào trên thế giới “lắc đầu lè lưỡi”. Khoảng hơn 1 năm trước, đích thân Chủ tịch Florentino Perez cũng từng tuyên bố rằng nếu Ronaldo đủ khả năng tự mình chi ra 1 tỷ euro, anh hoàn toàn có thể ra đi bất kỳ lúc nào.

Hiện tại, vẫn chưa có những xác nhận cuối cùng về “điều khoản ma” này trong bản giao kèo giữa cầu thủ 29 tuổi với ban lãnh đạo Real. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng phía đội bóng Hoàng gia đã tỏ ra khá bình thản trong những ngày vừa rồi, bất chấp việc giới truyền thông liên tục đưa ra các tin đồn liên quan đến ngôi sao sáng giá nhất của mình. Phải chăng Real đang hoàn toàn tự tin vào điều khoản phá vỡ mà họ đang nắm giữ?

Ở một diễn biến khác có liên quan, cách đây không lâu Ronaldo cũng vừa lên tiếng yêu cầu về mức lương 500.000 bảng/tuần trong trường hợp anh quyết định rời sân Bernabeu. Như vậy, trong trường hợp Man Utd muốn ký hợp đồng với CR7 trong vòng 3 hay 4 năm, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra thêm khoảng 200 triệu bảng tiền lương dành cho siêu sao người Bồ (khoảng 250 triệu euro). Cộng thêm với khoản phí giải phóng hợp đồng “khổng lồ” phải trả cho Real là 1 tỷ euro. Đồng nghĩa rằng thương vụ này sẽ tiêu tốn hết 1,25 tỷ euro, tức là khoảng… 1 tỷ bảng. Rõ ràng, đây là một con số “trên trời” mà M.U không đời nào dám bỏ ra.

Cho đến thời điểm này, Ronaldo vẫn đang nhận mức lương 17 triệu euro/mùa tại Real. Trên thực tế, ban lãnh đạo Los Blancos cũng không hề có ý định để ngôi sao 29 tuổi ra đi bởi anh vẫn là một phần hết sức quan trọng của đội bóng. Cách đây một ngày, CR7 cũng vừa ghi bàn góp công vào thắng lợi chung cuộc 5-1 của Real trước Basel tại vòng bảng Champions League.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X