Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: “La Liga có nhiều cầu thủ giỏi hơn Bundesliga”

Thứ Năm 09/10/2014 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Real, Toni Kroos đã đưa ra những nhận định của cá nhân mình về hai giải đấu La Liga và Bundesliga.

Kroos gia nhập Real ở mùa Hè năm nay từ Bayern với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. kể từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Kroos đã phần nào thể hiện được giá trị của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti và giúp Real giành những kết quả thuận lợi trong thời gian gần đây.

Hiện tại, Kroos đang tập trung cùng ĐT Đức để tham dự vòng loại EURO 2016. Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, Toni Kroos đã có những nhận định riêng của mình về hai giải đấu La Liga và Bundesliga.
 

Kroos
Kroos đang chơi rất hay trong màu áo Real

Theo tiền vệ người Đức, La Liga và Bundesliga có nhiều điểm tương đồng, sự khác biệt lớn nhất mà Kroos nhận thấy đó là giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ giỏi hơn giải vô địch quốc gia Đức.

“Các đội bóng ở La Liga có chất lượng giống như Bundesliga. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt giữa hai giải đấu này. Các đội ở nửa dưới của bảng xếp hạng vẫn có thể chơi bóng đá đẹp. Theo tôi, La Liga có nhiều cầu thủ giỏi hơn so với Bundesliga.” – Toni Kroos cho biết.

Nhận định của Kroos không sai, bởi vì nếu điểm mặt những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, hầu như họ đều quy tụ tại La Liga, từ Ronaldo, Messi, Neymar, Bale hay James Rodriguez.

“Tuy nhiên, ở Đức có rất nhiều đội bóng mà bạn không thể chơi thoải mái khi chống lại họ vì họ chơi tích cực hơn rất nhiều so với những đội bóng ở Tây Ban Nha. Trình độ ở hai giải đấu là tương đương nhau. Sẽ không có trận đấu nào dễ dàng nếu bạn muốn giành chiến thắng.” – Kroos nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X