Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông: Tâm điểm ở Bernabeu

Thứ Năm 06/01/2011 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - TTCN mùa đông đã thực sự được hâm nóng sau phi vụ "bom tấn" đầu tiên khi Edin Dzeko đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và cập bến Man City với giá 27 triệu bảng. Đây có thể là "phát súng" mở màn cho một kì chuyển nhượng sôi động. Một trong những "tâm điểm" đáng chú ý nhất ở kì CN mùa đông này sẽ nằm ở sân Bernabeu của Real Madrid. Mới đây nhất, cả Mahamadou Diarra và Lassana Diarra đều đã lên tiếng đòi ra đi.

Trên hàng công, với chấn thương dài hạn của Higuain, Jose Mourinho đang phải thuyết phục chủ tịch Perez tăng cường thêm từ 1 đến 2 chân sút có tên tuổi nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với C. Ronaldo cũng như là phương án dự phòng cho tiền đạo cắm duy nhất Benzema khi cần thiết.

Tương lai của Pepe vẫn là một dấu hỏi

Ở hàng hậu vệ, việc Pepe đòi tăng lương đang khiến cho BLĐ đội bóng vô cùng khó xử. Trung vệ người Bồ Đào Nha là một trong những mắt xích quan trong nhất trong hệ thống phòng ngự của "Kền kền trắng" tuy nhiên giữa Pepe và Real Madrid đang không có được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nếu mọi chuyện vẫn bế tắc, rất có thể Pepe sẽ sớm tìm cho mình một bến đỗ mới trong một vài ngày tới.

Dù trước khi TTCN mùa đông mở cửa, giám đốc Jorge Valdano đã lên tiếng khẳng định sẽ không để bất cứ ngôi sao nào của đội bóng phải rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, với cảnh phải thường xuyên "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, cả 2 tiền vệ đánh chặn là Mahamadou và Lass Diarra đều đã đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Tiền vệ người Mali - Mahamadou Diarra đã tỏ ra chán nản khi trong khoảng 2 mùa trở lại đây không mấy khi anh được tin dùng, thậm chí một suất trên băng ghế dự bị cũng đã là quá "xa xỉ" với cầu thủ 29 tuổi này. Trước sự quan tâm đến từ Malaga, Mahamadou Diarra đang rất hi vọng được BLĐ chấp thuận việc ra đi.

Còn với Lass Diarra, anh cùng với người đại diện của mình và BLĐ đội bóng đã có một cuộc họp dài tới 3 tiếng đồng hồ để bàn về tương lai của tiền vệ người Pháp này. Trong buổi họp, Lass đã yêu cầu được tăng lương hoặc Real phải để anh sớm ra đi bởi lúc này dù đang "thất sủng" ở Bernabeu nhưng không ít đại gia châu Âu vẫn đang săn lùng chữ kí của cựu cầu thủ Portsmouth trong số đó ứng cử viên hàng đầu chính mà Manchester United.

Với những động thái trên ở cả 3 tuyến, nhiều khả năng trong một vài ngày tới, phiên chợ đông ở Bernabeu sẽ trở nên tấp nập hơn khi có cả người đến và kẻ đi.

  • Tiến Thịnh
     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X