Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdano: "Tuổi tác cũng không thể ngăn Cris Ronaldo ngừng ghi bàn"

Thứ Ba 30/09/2014 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chuẩn bị bước sang tuổi 30, Cris Ronaldo liệu có duy trì được phong độ đỉnh cao như thời gian vừa qua?

Từ đầu mùa giải đến nay, Cris Ronaldo đang thi đấu rất ấn tượng. Cr7 đã ghi được 10 bàn thắng sau 5 trận ra sân tại La Liga. Thậm chí, có đến 14 đội bóng ở La Liga tính tổng bàn thắng của toàn đội cũng không bằng những gì một mình Cris Ronaldo làm được.

Ronaldo là cỗ máy ghi bàn hàng đầu trong lịch sử bóng đá Thế giới
Ronaldo là cỗ máy ghi bàn hàng đầu trong lịch sử bóng đá Thế giới

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 2/2015. Bắt đầu đến ngưỡng cửa 30 là thời điểm các cầu thủ dần xuống dốc về mặt phong độ. Vì vậy, nhiều người e ngại Ronaldo cũng không thoát khỏi qui luật này.

Nhưng Jorge Valdano - cựu giám đốc điều hành Real Madrid không nghĩ vậy:" Thông thường, tuổi tác sẽ bắt đầu để lại dấu ấn về mặt phong độ của các cầu thủ. Nhưng Ronaldo là một ngoại lệ, kể cả về mặt tuổi tác. Ronaldo là một cầu thủ kì lạ.

Anh ấy luôn muốn vươn tới sự hoàn hảo và có tham vọng cực kì lớn, anh ấy luôn là động lực thúc đẩy các đồng đội. Đây là giá trị rất lớn của Ronaldo chứ không phải chỉ là những bàn thắng. Tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ duy nhất có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công và phong độ của anh ấy như nhau ở tất cả những vị trí thi đấu.

Khoảng cách ngắn nhất với Ronaldo là gì ư? Đó là khoảng cách giữa anh ấy và các bàn thắng".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X