Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius giải thích lý do ăn mừng "Siu" trước Barca

Thứ Hai 15/01/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã lên tiếng lý giải việc ăn mừng “Siu” khi ghi bàn vào lưới Barca ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Vinicius giải thích lý do ăn mừng "Siu" trước Barca

Vinicius Junior đã có một màn tỏa sáng rực rỡ trước Barca ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Chân sút người Brazil lập được cú hat-trick ngay trong hiệp một để giúp Real Madrid có lợi thế không nhỏ trước Barca.

Vinicius
Vinicius giải thích lý do ăn mừng "Siu" trước Barca

Chung cuộc, Real Madrid thắng Barca với tỉ số 4-1 và đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha. Riêng màn trình diễn của Vinicius được trang Sofascore chấm 10 điểm tối đa.

Vinicius đã có màn ăn mừng “Siu” theo phong cách Ronaldo khi mở tỉ số cho Real Madrid ngay phút thứ 6. Đây là bàn thắng đầu tiên của Vinicius kể từ khi anh gặp phải chấn thương gân khoeo hồi tháng 11.

Sau trận đấu, Vinicius đã có chia sẻ về màn ăn mừng của mình: “Tôi ăn mừng theo kiểu Siu vì Cristiano Ronaldo. Anh ấy là thần tượng của tôi.

Tôi rất vui mừng. Chúng tôi đang làm được những điều đặc biệt ở Real Madrid. Người dân Saudi cũng luôn thể hiện tình yêu của họ với tôi”.

Sau khi tái hiện màn ăn mừng “Siu” của Ronaldo, Vinicius còn ăn mừng theo một phong cách khác giống với CR7. Đó là kiểu ăn mừng chỉ tay vào người rồi chỉ tay xuống đất, hàm ý “Tôi ở đây”. Cách ăn mừng đó đầy tính kiêu ngạo nhưng hoàn toàn phù hợp sau khi Vinicius lập được hat-trick trước một đội bóng hàng đầu như Barcelona.

Sau khi giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, Real Madrid sẽ hướng tới việc đòi lại ngôi đầu La Liga. Đoàn quân của Ancelotti đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau khi Girona giành được điểm số ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X