Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Thứ Hai 09/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã có cập nhật về tương lai ở Real Madrid, khẳng định tham vọng thi đấu tại Bernabeu trong thời gian dài.

Vinicius Junior chuyển đến Real Madrid từ năm 2018. Anh đã ra sân hơn 230 trận, ghi được 62 bàn thắng. Đỉnh cao của Vinicius là bàn thắng quyết định ở trận chung kết Champions League năm 2022.

Vinicius Junior lên tiếng về tương lai ở Real Madrid 1
Vinicius Junior lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Vinicius đã vươn lên trở thành một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn ở Tây Ban Nha. Cũng vì thế mà Vinicius được liên hệ rời khỏi Bernabeu. Man United và Liverpool là những câu lạc bộ mong muốn có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Vinicius chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024. Những tin đồn về tương lai của Vinicius đã được dấy lên trong một khoảng thời gian. Nhưng mới đây, cầu thủ người Brazil thừa nhận anh muốn dành phần còn của sự nghiệp thi đấu ở Real Madrid.

“Tôi luôn cảm thấy vinh dự khi nhận được tình cảm từ những người hâm mộ và tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho họ. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở đây và tôi muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ cho đến hết cuộc đời”.

Vinicius đã được điền tên vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Anh được kỳ vọng sẽ sớm ký hợp đồng mới với Real Madrid. Một bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ đặt dấu chấm hết cho bất kỳ tin đồn ra đi nào trong thời gian tới. Điều đó cũng giúp Vinicius tập trung tối đa vào những màn trình diễn trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X