Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior nhận vinh dự cực lớn trước mùa giải mới

Thứ Ba 13/06/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo danh sách đội hình chính thức cho mùa giải 2023/24 trên trang web của Real Madrid, Vinicius Junior tiếp quản chiếc áo số 7 do Eden Hazard để lại.

Mùa giải 2022/23, Real Madrid giành FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, họ đành nhìn Barca lên ngôi vô địch. Tại Champions League, Los Blancos để thua Man City ở vòng bán kết.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ cải tổ trên diện rộng, họ xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Eden Hazard. Trong khi đó Marco Asensio cũng đang trên đường ký hợp đồng với PSG. Ở chiều ngược lại họ chi 115 triệu euro mua Jude Bellingham từ Dortmund. Đội chủ sân Bernabeu đang đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Vinicius Junior mac ao so 7 tu mua giai toi

Vinicius Junior mặc áo số 7 từ mùa giải tới

Theo danh sách đội hình chính thức cho mùa giải 2023/24 trên trang web của Real Madrid, Vinicius Junior tiếp quản chiếc áo số 7 do Eden Hazard để lại. Đây là số áo mà huyền thoại Raul và cả siêu sao Cristiano Ronaldo đã mặc trong thời gian chơi bóng ở sân Bernabeu.

Như vậy, anh sẽ bỏ lại áo 20, con số mà cầu thủ Brazil tiếp quản kể từ mùa giải 2020/21. Điều này chính thức dập tắt tin đồn Jude Bellingham là người đảm nhận áo số 7 một khi ra mắt Real. Ngoài ra, Rodrygo, người đã mặc áo số 21 trong vài năm qua, sẽ được trao chiếc áo số 11 cho mùa giải sắp tới. Con số này bị bỏ trống sau sự ra đi của Marco Asensio, ngôi sao được cho là sắp gia nhập PSG.

Cả Vinicius và Rodrygo đều đang trưởng thành vượt bậc, họ xứng đáng với những số áp đẹp từ mùa giải tới. Trong khi đó, chiếc áo số 20 bị bỏ trống của Vinicius sẽ thuộc về bản hợp đồng mới Fran Garcia, người vừa trở lại Real từ Rayo Vallecano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X