Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior so sánh Bellingham với Ronaldo

Chủ Nhật 29/10/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã hết lời khen ngợi Jude Bellingham, người lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Barca 2-1 ngay tại Camp Nou.

Barca tiếp Real trong trận cầu tâm điểm vòng 11 La Liga 2023/24. Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Gundogan tận dụng việc Alaba phán đoán chậm chạp để thoát xuống, sau đó dễ dàng dứt điểm tung lưới Kepa. Hiệp 1 có thêm những cơ hội nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Barca tiếp tục duy trì thế trận khó chịu khiến Real vô cùng bế tắc. Trong thế trận khó khăn như vậy Jude Bellingham đã lên tiếng đúng lúc. Phút 68, tiền vệ người Anh khống chế bóng tốt, sau đó tung ra cú sút xa vô cùng khó chịu để đánh bại thủ thành Ter Stegen.

Bellingham

Bellingham lập cú đúp giúp Real đánh bại Barca 2-1

 

Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai, Bellingham lại sắm vai người hùng. Carvajal tạt bóng hướng đến Modric, sau đó Modric khống chế bóng lỗi. Nhưng điều đó lại khiến bóng tìm đúng chỗ mà Bellingham chọn sẵn. Tất nhiên tiền vệ sinh năm 2003 không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid.

Sau trận đấu, Vinicius Junior đã hết lời khen ngợi Jude Bellingham, anh nói: “Khi chúng tôi chiến đấu ở mức cao nhất, đội bóng này có thể đánh bại mọi đối thủ. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai, chúng tôi tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng”.

“Thật không thể tin được, Bellingham luôn tạo ra sự khác biệt. Trước đây, người hâm mộ đã quen với Ronaldo, và giờ thì Bellingham đã đến. Real là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi luôn gắn bó bên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trên sân, chúng tôi không ngại ra mặt để bảo vệ lẫn nhau, và điều đó tạo nên một tập thể tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X