Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ca ngợi hàng thủ Barca sau trận thắng Real Madrid

Thứ Sáu 03/03/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã khen ngợi hàng thủ Barca sau chiến thắng 1-0 ngay tại Santiago Bernabeu trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp nhà Vua.

Barca là đội phải chịu trận trong phần lớn thời gian. Đoàn quân của Xavi chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 35% và bị Real áp đảo.

Tuy vậy, Barca là đội có được bàn vươn lên dẫn trước vào giữa hiệp một. Cú sút của Franck Kessie khiến Courtois vất vả cản phá. Bóng đập vào người Eder Militao bay vào lưới một cách thiếu may mắn.

Xavi
Xavi ca ngợi hàng thủ Barca sau trận thắng Real Madrid

Real Madrid áp đảo về quyền kiểm soát bóng trong toàn bộ hiệp hai, nhưng không thể tìm được bàn thắng. Kết quả này mang về lợi thế cho thầy trò Xavi trước trận lượt về ở Camp Nou đầu tháng 4.

“Tôi hài lòng với kết quả bởi vì chúng tôi đã có thể chịu đựng. Nhưng tôi không thể hài lòng với trận đấu.

Tỉ số 1-0 mang lại cho chúng tôi lợi thế nhất định, nhưng chúng tôi cần phải cạnh tranh rất tốt trước một đội Real Madrid mà tôi xem là rất mạnh. Tôi vẫn xem Real là ứng viên đi tiếp ở cặp đấu này.

Về phòng ngự, chúng tôi đã chơi nổi bật. Hôm nay chúng tôi không thể là nhân vật chính. Nhưng họ cũng không có cơ hội. Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc về mặt phòng ngự.

Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt về mặt kiểm soát bóng. Hôm nay chúng tôi đưa ra những lựa chọn không tốt. Real áp sát chúng tôi cả trận và khiến chúng tôi không còn là chính mình.

Chúng tôi không phản bội lối chơi nào. Đối thủ ép chúng tôi phải phòng ngự và chúng tôi cũng cần biết cách để làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X