Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Đến người mù cũng thấy Real Madrid thao túng trọng tài"

Thứ Bảy 03/02/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định Real Madrid được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài nhờ việc gây sức ép trong một phát biểu trênh kênh TV của Barca mới đây.

Xavi chỉ trích Real Madrid thao túng trọng tài

Trong buổi họp báo sau khi Real Madrid ngược dòng thắng Almeria 3-2, Xavi đã khẳng định trọng tài La Liga thiên vị Los Blancos. Ông cho rằng điều đó khiến cho các đội bóng rất khó cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

HLV Xavi noi ve chien thang truoc Osasuna
Xavi: Đến người mù cũng thấy Real Madrid thao túng trọng tài

Và mới đây, Xavi lại nhấn mạnh quan điểm của mình. Thuyền trưởng của Barca cáo buộc Real Madrid gây sức ép lên trọng tài để có được những quyết định tốt cho mình.

“Tôi đã từng nói rằng tôi không thích Real Madrid gây ảnh hưởng tới trọng tài, nhưng họ làm điều đó mỗi tuần. Các trọng tài thổi còi trong hoàn cảnh bị thao túng.

Ngay cả người mù cũng thấy những gì đang xảy ra. Diego Simeone cũng từng nói điều này, rằng chúng tôi không ngu. Tất cả mọi người đều đang thấy, nhưng truyền thông cần phải có tiếng nói về vụ việc này”.

HLV Xav và Barca đang gặp áp lực lớn trong cuộc đua vô địch với Real Madrid. Los Blaugrana đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm ít hơn kình địch Real. Mùa giải thất vọng khiến HLV Xavi quyết định từ chức vào cuối mùa giải. Đó là động thái cuối cùng của Xavi để có thể cứu vãn mùa giải đáng ngán ngẩm của Barca.

Đối thủ tiếp theo của Barca ở La Liga là Alaves. Đội chủ sân Camp Nou sẽ có những trận đấu dễ thở ở La Liga trước khi trở lại với sân chơi Champions League hôm 21/2 với trận lượt đi vòng 1/8 gặp Napoli. Đây là 2 đấu trường còn lại để Barca hy vọng giành danh hiệu mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X