Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi đồng ý ở lại, Barca quyết định mở tiệc ăn mừng

Thứ Năm 25/04/2024 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên BLĐ Barca đã tổ chức 1 bữa tiệc lớn để mừng cho việc HLV Xavi Hernandez quyết định tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa giải tới.

HLV Xavi ở lại Barca mùa tới

 Những ngày qua, BLĐ Barca liên tục có những buổi làm việc với HLV Xavi Hernandez. Mục đích không gì khác ngoài việc thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha rút lại quyết định ra đi hè tới.

Và những nỗ lực từ phía BLĐ Barca đã thành công. HLV Xavi quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan mùa tới. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 sang năm.

Khi ấy, đôi bên sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để đi tới thống nhất về tương lai.

Xavi đồng ý ở lại, Barca quyết định mở tiệc ăn mừng 1
HLV Xavi sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới.

Sau khi HLV Xavi đồng ý ở lại, BLĐ Barca đã tổ chức 1 bữa tiệc lớn. Ở đó, có sự hiện diện của Chủ tịch Joao Laporta cùng các quan chức cấp cao trong đội bóng. Họ tới để chúc mừng chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Được biết, trong nỗ lực thuyết phục Xavi ở lại, BLĐ Barca hứa sẽ đáp ứng những yêu cầu của ông. Một trong số đó đến từ việc tăng cường nhân sự với những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. 

Trước đó, HLV Xavi quyết định sẽ ra đi vào cuối tháng 1. Khi ấy, ông cho rằng đội bóng cần sự thay đổi nên ông chủ động rút lui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X