Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi không nhận tiền đền bù hợp đồng ở Barca

Thứ Ba 30/01/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez cùng đội ngũ trợ lý của mình sẽ không nhận khoàn tiền đền bù hợp đồng ở Barca sau khi ra đi vào mùa hè tới.

Hành động đẹp của Xavi với Barca

HLV Xavi Hernandez sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại. Quyết định này được đưa ra sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan không có được thành tích khả quan trong thời gian qua.

Do đó, ông đối mặt với nhiều áp lực khủng khiếp. HLV Xavi thừa nhận rằng ông cảm thấy việc mình ra đi là tốt cho cả đôi bên.

Nguyện vọng từ phía HLV Xavi được BLĐ Barca chấp nhận. Đôi bên đạt thoả thuận sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm.

Xavi
HLV Xavi không nhận tiền đền bù hợp đồng ở Barca mùa này.

Rời Barca hè tới, HLV Xavi cùng đội ngũ trợ lý của mình sẽ không nhận khoản tiền đền bù hợp đồng. Số tiền kể trên lên tới 12 triệu Euro.

HLV Xavi thừa hiểu tình cảnh tài chính không khả quan của Barca vào thời điểm hiện tại. Do đó, ông không muốn tự mình gây ra những khó khăn trong đội bóng mình yêu mến. 

Được biết, các cầu thủ Barca cũng đã rất buồn sau khi biết tin sẽ phải chia tay HLV Xavi vào cuối mùa. Họ cảm thấy day dứt vì thi đấu không tốt trong thời gian qua, dẫn tới quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X