Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Nhiệm vụ của tôi là đưa Barca thành công trở lại

Thứ Sáu 26/04/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez mới đây lên tiếng lý giải về việc đổi ý để tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới thay vì ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Vì sao Xavi tiếp tục gắn bó với Barca

Hồi tháng 1, HLV Xavi Hernandez tuyên bố sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Sau tuyên bố từ phía chiến lược gia người Tây Ban Nha, BLĐ đội bóng xứ Catalan ra sức thuyết phục ông đổi ý. 

Và những nỗ lực từ phía Barca đã thu về kết quả. Theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân sinh năm 1980 đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới. 

Mới đây, đích thân HLV Xavi xác nhận thông tin này. Ông cũng tiết lộ lý do dẫn tới quyết định mới của mình.

Xavi Nhiệm vụ của tôi là đưa Barca thành công trở lại 1
Xavi tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới.

HLV Xavi cho biết:

"Mọi người đều biết tình cảm của tôi dành cho Barca. Tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB. Đúng là khoảng 3 tháng trước, tôi đã nghĩ quyết định tốt nhất là ra đi. Tuy nhiên, hiện tôi lại nghĩ rằng tốt hơn hết là nên ở lại.

Chúng tôi đã không còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này. Điều đó thật đáng tiếc. Vì vậy, tôi có nhiệm vụ đưa đội bóng trở lại với thành công, sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Đó là lí do khiến tôi quyết định ở lại.

Bên cạnh đó, nhiều thứ đã thay đổi trong 3 tháng qua, ví dụ như tinh thần của các cầu thủ. Họ đã thể hiện sự nhiệt huyết, tinh thần cống hiến hết mình trong từng trận đấu. Họ dành cho tôi tất cả những sự tin tưởng. Và điều này cũng khiến tôi thay đổi quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X