Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane động viên "mèo lười" Benzema

Thứ Ba 16/09/2014 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Benzema trong màu áo Real, Zidane đã lên tiếng động viên người đàn em hãy cố gắng làm tất cả để tránh mọi sự chỉ trích.

La Liga đã diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Benzema mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Đây là con số gây thất vọng lớn với 1 chân sút được mặc định vị trí tiền đạo cắm ở Real Madrid.

Bàn thắng duy nhất của Benzema cho Real tính đến thời điểm này là pha lập công vào lưới Cordoba trong trận đấu mở màn La Liga. Tuy nhiên, sau bàn thắng đó Benzema đã “ngậm tăm” 2 trận trước Sociedad và Atletico Madrid, khiến Real bại trận.
 

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Benzema đang có phong độ không tốt

Màn trình diễn tệ hại của Benzema được thể hiện rõ nhất trong trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga. Khi đó, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn ở các phút 34 và 40 của trận đấu.

Chứng kiến người đàn em xuống phong độ thê thảm, Zidane đã lên tiếng động viên: “Benzema là tiền đạo chính của Real, nhưng lại không ghi bàn thường xuyên, những chỉ trích sẽ luôn thường trực phía sau cậu ấy”.

“Cậu ấy phải lập công cho Madrid và tuyển Pháp, Benzema biết mình là mẫu tiền đạo như thế nào và cậu ấy biết rất rõ mọi người kỳ vọng ra sao về bản thân mình.” – Zidane tin rằng Benzema sẽ biết cách để lấy lại cảm giác ghi bàn.

“Năm ngoái, tôi được tiếp xúc nhiều với cậu ấy, nhưng năm nay chúng tôi đã không gặp nhau nhiều vì tôi đã bận rộn hơn rất nhiều (Zidane đang làm HLV của Real B). Trong trận đấu tới tôi tin là cậu ấy sẽ ghi bàn.” – Zidane nói thêm.

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai, Benzema sẽ có cơ hội để đáp lại sự tin tưởng của Zidane khi Real đối đầu với Basel ở trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X