Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đi siêu thị, bạn gái Luka Jovic vẫn khiến NHM phát cuồng

Thứ Ba 03/11/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiền đạo Luka Kovic, Sofija Milosevic vừa đăng tải những hình ảnh khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Sofija Milosevic khoe những đường cong gợi cảm


Trên trang Instagram có 540.0000 người theo dõi, Sofija Milosevic, bạn gái của tiền đạo Luka Jovic vừa đăng tải những hình ảnh có mặt trong một siêu thị. Cô nàng tạo dáng ở lối đi trong chiếc váy xẻ tà táo bạo và giày cao gót.
 
 
 

Những hình ảnh mới nhất của bạn gái Jovic


Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Sofija Milosevic vẫn khiến cánh mày râu không thể rời mắt với thân hình cực chuẩn. Cô nàng hiện đang là người mẫu. Cô cũng là gương mặt thương hiệu của công ty bán lẻ quần áo Diesel tại Ý.

Sofija Milosevic đã đính hôn với tiền đạo của Real Madrid vào tháng 8 khi họ đang đi nghỉ ở Italia. Đối với những fan hâm mộ của bạn gái Jovic thì việc cô đăng tải những bức ảnh gợi cảm không phải chuyện quá xa lạ.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh với các bộ trang phục gợi cảm. Người đẹp tóc vàng sinh trở thành người mẫu nổi tiếng tại quê nhà Serbia. Sofija sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77 cùng số đo 3 vòng: 85-60-90.

Bạn trai của cô, Luka Jovic chuyển đến Real Madrid vào tháng 6/2019 với giá chuyển nhượng 53 triệu bảng, nhưng ít được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và thi đấu sa sút khi chơi 24 trận chỉ ghi được 2 bàn ở mùa giải vừa rồi. Mùa giải năm nay anh cũng không được ra sân thường xuyên.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X