Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Barca không thể mãi sống dựa vào Messi"

Thứ Ba 08/09/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Eto’o vui mừng khi thấy Lionel Messi ở lại Barca nhưng cho rằng Los Blaugrana vẫn phải cải thiện đội bóng hơn nữa.
Mùa giải 2019/20 của Barca đã trở thành một mớ hỗn độn sau khi trở lại từ đại dịch Covid-19. Sau quãng nghỉ 3 tháng, đoàn quân của Setien đã chơi thiếu ấn tượng hơn hẳn. Họ để mất danh hiệu La Liga vào tay kình địch Real Madrid và bị Bayern Munich đè bẹp với tỉ số 8-2 tại tứ kết Champions League.

Barca không thể mãi sống dựa vào Messi hình ảnh

Barca không thể sống dựa vào Messi mãi


Sự kiên nhẫn của Messi đã đạt đến giới hạn và anh quyết định chia tay Barca. Nhưng con đường ra đi của không dễ dàng và cầu thủ người Argentina đành phải ở lại nốt 1 năm cuối hợp đồng vì không muốn đưa Barca ra tòa.

Eto’o cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm sau khi Messi đưa ra tuyên bố ở lại Barca mùa giải tới. Nhưng anh cũng cảnh báo rằng ngôi sao 33 tuổi không thể một mình gánh vác cả đội như trước.

“Messi giống như con trai tôi. Cậu ấy đã ở lại và tôi rất hạnh phúc. Nhưng trái tim của đội bóng này cần nhiều cầu thủ kiểu Barca hơn, những cầu thủ thấm nhuần lối đá tiki-taka thay vì những cầu thủ cày ải từ phần vòng cấm bên này sang vòng cấm bên kia”.

Eto’o cũng ngỏ lời ủng hộ tân HLV Ronald Koeman. Anh tin tưởng Barca sẽ trở lại là một thế lực thống trị giải quốc nội dưới thời chiến lược gia người Hà Lan vào mùa giải tới.

“Barcelona sẽ trở thành nhà vô địch tiếp theo. Nhưng một điều nữa mà tôi mong muốn là Mallorca, đội bóng trong tim tôi, sẽ trở lại La Liga vào năm sau”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X