Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm CLB Barca trở lại tập luyện bình thường

Thứ Sáu 08/05/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Barca sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào ngày hôm nay trong bối cảnh La Liga 2019/20 có thể được tái khởi động vào tháng tới.

Barca sắp lấy lại guồng quay quen thuộc


Đại dịch Covid-19 khiến La Liga tạm hoãn từ tháng 3. Tuy nhiên từ tuần này, chính phủ Tây Ban Nha đã thực hiện nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội. Do đó, BTC La Liga đang dự định cho giải đấu diễn ra vào đầu tháng 6. Các CLB cũng được Bộ Y tế nước này bật đèn xanh cho phép luyện tập trở lại.
Chốt thời điểm Barca tập luyện trở lại bình thường hình ảnh

Barca chuẩn bị trở lại tập luyện


Hồi đầu tuần, một số thành viên của Barca đã có mặt ở đại bản doanh, tất nhiên phải tuân thủ đúng quy định an toàn (đeo khẩu trang, mang bao tay).

Ngoài ra, đội bóng xứ Cataluyna cũng vừa phát đi thông báo chính thức cho hay toàn đội sẽ ra sân luyện tập bình thường vào ngày hôm nay nhưng các cầu thủ sẽ được chia thành các nhóm nhỏ, giữ khoảng cách.

Trước khi được cho phép luyện tập trở lại, các thành viên của Barca đều phải trải qua xét nghiệm Covid-19 và tất cả đều cho kết quả âm tính. Duy nhất Ousmane Dembele chưa tiến hành kiểm tra song ngôi sao người Pháp đang điều trị chấn thương nên cũng chưa cần thiết phải làm việc đó vào lúc này.

Trên BXH La Liga 2019/20 sau 27 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu, hơn đại kình địch Real Madrid đứng sau 2 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X