Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Lucas Digne trong giai đoạn quyết định mùa giải

Thứ Hai 08/05/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vừa chính thức ra thông báo cho biết hậu vệ Lucas Digne sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương.

 
Đánh bại Villarreal để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, Barcelona phải trả giá bằng việc mất hậu vệ Lucas Digne do chấn thương. Ở phút 75 của trận đấu, Digne rời sân sau khi bị đau để nhường chỗ cho Jordi Alba.
 
Lucas Digne nhieu kha nang se nghi den het mua.
Lucas Digne nhiều khả năng sẽ nghỉ đến hết mùa.

Trang chủ của Barca vừa xác nhận Lucas Digne chấn thương gân kheo, đồng thời tiết lộ thêm rằng hậu vệ người Pháp bị căng cơ ở đùi phải dẫn tới chấn thương. Thời gian Lucas Digne trở lại sân cỏ chưa được ấn định nhưng nhiều khả năng hậu vệ 23 tuổi phải nghỉ trong hai trận còn lại của mùa giải là khá lớn.
 
Lucas Digne mới gia nhập Barcelona từ Paris Saint Germain trong mùa hè 2016 với giá 16,5 triệu euro. Những đóng góp của Lucas Digne này trong màu áo đội bóng xứ Catalan khá hạn chế khi mới ra sân 24 trận ở mọi đấu trường, nguyên nhân là bởi Barca vẫn còn một hậu vệ trái chất lượng khác là Jordi Alba.
 
Hiện tại, Barcelona đang bằng điểm Real Madrid, hơn về thành tích đối đầu nhưng cũng thi đấu nhiều hơn một trận. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga mà phải chờ Los Blancos sảy chân.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X