Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 45 triệu euro xác nhận không tới Real vào tháng 1

Thứ Năm 06/12/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo nói về tương lai, thần đồng bóng đá Brazil khẳng định sẽ không cập bến Real Madrid vào tháng 1 năm 2019.

Rodrygo không tới Real vào tháng 1 năm 2019


Sau Neymar, Rodrygo là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhất của bóng đá Brazil. Cầu thủ sinh năm 2001 này đang có một tương lai cực kỳ tươi sáng. Ở tuổi 17, Rodrygo đã cho thấy những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật hay kỹ năng dứt điểm cực kỳ đa dạng.
 
Rodrygo nói về tương lai ở Real Madrid hình ảnh

Real đạt được thỏa thuận mua Rodrygo


Báo chí Brazil gọi Rodrygo là “Neymar mới”. Tiền đạo trẻ này được nhiều CLB theo đuổi, song Real đã có được điều mình cần. Hè này, Los Blancos ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Brazil, đội bóng của TBN phải bỏ ra 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, Real quyết định để Rodrygo tiếp tục đá cho Santos đến hết mùa giải này.

Trong màu áo Santos cầu thủ trẻ người Brazil đang chơi nổi bật, anh đã có 8 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở giải VĐQG Brazil. Đã có tin đồn cho rằng Real sẽ đón cầu thủ sinh năm 2001 sớm hơn dự kiến. Vào tháng 1 này họ sẽ đưa Rodrygo tới Bernabeu để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Benzema.

Tuy nhiên, Rodrygo nói về tương lai, thần đồng bóng đá Brazil khẳng định sẽ không cập bến Real Madrid vào tháng 1 năm 2019: “Tôi đạt được thỏa thuận với Real, song có lẽ tôi chỉ tới Bernabeu vào Hè 2019. Hiện tôi muốn tiếp tục chơi cho Santos đến hết mùa giải này”.
 
Rodrygo Goes se sang Madrid vao nam 2019. Anh: Stadium Astro.

Rodrygo sẽ sang Madrid vào Hè năm 2019


“CLB cũng muốn giữ tôi ở lại, tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình, tôi muốn chơi cho Santos đến hết mùa giải 2018/19 trước khi đón nhận thử thách ở CLB mới. Tôi tin Santos và Real sẽ tìm được tiếng nói chung”.

Cũng theo nguồn tin từ Don Balon, Real không muốn đón Rodrygo vào tháng 1, đội chủ sân Bernabeu muốn cầu thủ 17 tuổi tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Los Blancos tin rằng ưu tiên hàng đầu với một cầu thủ trẻ là ra sân thi đấu và tích lũy thêm kinh nghiệm, bởi vậy họ sẽ không cản trở sự phát triển của anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X