Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chính thức rời Barca, tới đối thủ tại La Liga

Thứ Hai 01/07/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez đã chính thức nói lời chia tay Barcelona để gia nhập Celta Vigo với giá 13 triệu euro.

Sau hai giai đoạn đều không thành công tại Barcelona, Denis Suarez đã một lần nữa chia tay sân Camp Nou.

Suarez mới chính thức chuyển tới Celta Vigo trong một bản hợp đồng trị giá 13 triệu Euro (12 triệu bảng). Đây chính là CLB khởi nghiệp của tiền vệ này trước khi tới Man City và Barca. Celta đã xác nhận sự trở lại của Suarez thông qua các phương tiện truyền thông của CLB.

Denis Suarez chính thức nói lời chia tay Barcelona, trở lại Celta hình ảnh
Denis Suarez đã rời Barca để trở lại Celta Vigo

Về phần mình, Barca đã gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của Suarez trong thời gian tại CLB. Trong giai đoạn đầu, cầu thủ 25 tuổi chỉ được chơi cho đội trẻ và được đem cho mượn tại Sevilla rồi chuyển hẳn Villarreal. Hè năm 2016, Suarez với những ấn tượng tạo dựng trước đó được Barca mua lại.

Nhưng 3 năm qua, anh không có đóng góp nhiều cho CLB chủ quản. Mùa 2018/19, Suarez chỉ ra sân có 8 lần cho Barca trước khi bị đem cho Arsenal mượn nửa cuối. Với vấn đề chấn thương, tiền vệ sinh năm 1994 cũng không thể hiện được là bao.

Sau 8 năm Suarez đã trở lại Celta với giá 13 triệu Euro và có thể tăng thêm 3 triệu tùy thành tích tương lai. Valencia cũng đã ngỏ lời song cầu thủ đã có 1 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha muốn quay lại xứ Galicia để được gần gia đình hơn.

Suarez trở thành cầu thủ thứ 5 rời Barca vào mùa hè này. Trước đó, Marc Cucurella, Marc Cardona, Andre Gomes và Jasper Cillessen đều đã ra đi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X