Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona xác nhận ra đi, tiết lộ bến đỗ mới

Thứ Ba 25/06/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Denis Suarez bày tỏ nguyện vọng rời hẳn Camp Nou mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp nhưng mong muốn gia nhập Celta Vigo chứ không muốn trở lại Anh sau nửa năm thất bại với Arsenal.

Denis Suarez đã quay lại Barcelona sau nửa năm đánh thuê thất bại trong màu áo Arsenal. Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha cho thấy mình không đủ sức chinh chiến ở môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt, buộc ông thầy đồng hương Unai Emery phải gửi trả về Camp Nou sau mùa giải vừa rồi.

Tái hợp Barca sau chuyến phiêu lưu ngắn ngủi ở Premier League, song Suarez cũng nhanh chóng tính đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp, đơn giản bởi gã khổng lồ xứ Catalonia vốn đầy ắp ngôi sao tuyến giữa và chưa bao giờ có chỗ đứng cho anh.

Tiền vệ Denis Suarez chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Denis Suarez chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Thế nên mới đây, Suarez cũng lên tiếng công khai bày tỏ nguyện vọng, mong muốn chia tay dứt tình với Barca trong mùa hè này. Phát biểu của tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha: “Tôi muốn rời hẳn khỏi Barca và chơi bóng, đơn giản có vậy thôi. Tuy nhiên, tôi sẽ ưu tiên ở lại thi đấu ở La Liga thay vì ra nước ngoài.”

“Celta Vigo sẽ là một lựa chọn hợp lý để tôi cân nhắc. Tôi muốn được thi đấu ở các cúp Châu Âu nhưng có lẽ nên ưu tiên nơi nào sẵn sàng tạo cơ hội và điều kiện tốt nhất cho mình.” – Như vậy, anh nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng đã suýt chút nữa xuống hạng ở mùa giải vừa rồi.

Thực tế, đúng là quá khứ đã chứng minh Suarez từng thi đấu tương đối thành công trong màu áo những CLB tầm trung ít áp lực hơn ở Tây Ban Nha như Sevilla hay Villarreal. Bên cạnh đây, cựu cầu thủ Man City cũng có thể gia nhập Valencia, khi GĐĐH Mateu Alemany đã khẳng định anh nằm trong danh sách các mục tiêu theo đuổi của Bầy Dơi mùa hè này. Ngoài ra, Valencia hiện tại cũng đang được dẫn dắt bởi HLV Marcelino, thầy cũ thân thiết với Suarez thời còn ở Villarreal và được anh ca ngợi là người xuất sắc nhất.

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X