Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đi vào lịch sử, Ramos được HLV ĐT TBN hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 13/10/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Robert Moreno ca ngợi Sergio Ramos sau khi anh trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất từ trước đến nay.

Sergio Ramos được khen ngợi hết lời


Trong trận đấu với Na Uy ở vòng loại Euro 2020, Sergio Ramos ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu thứ 168 của anh trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Với việc được sử dụng trước Na Uy, Ramos đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.
 
Đi vào lịch sử, HLV Robert Moreno ca ngợi Sergio Ramos hình ảnh

Ramos đi vào lịch sử bóng đá TBN


Cụ thể, Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas (167) để trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, Ramos đã không có được niềm vui trọn vẹn khi đội nhà chỉ có được trận hòa 1-1 trước Na Uy.

HLV Robert Moreno ca ngợi Sergio Ramos sau khi anh trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất từ trước đến nay.

"Kỷ lục của Ramos là không thể tin được. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có khát khao thi đấu và khát khao giành danh hiệu lớn nhất mà tôi từng biết, dù không còn trẻ nhưng cậu ấy vẫn đang thi đấu rất tích cực và ổn định”. 

“Trong nhiều năm qua, cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Tôi phải dành cho Ramos những lời khen, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có thêm những màn trình diễn xuất sắc trong cả màu áo CLB và ĐTQG”.

Ramos ra mắt ĐTQG vào năm 2005, khi đó anh mới 19 tuổi. Tới nay anh đã có 14 năm khoác áo Tây Ban Nha, cùng đội bóng này vô địch Euro các năm 2008 và 2012, Ramos cũng cùng đội bóng xứ sở Bò tót vô địch World Cup 2010. 

Trong màu áo CLB, Ramos là một trong những cầu thủ thành công nhất của Real Madrid. Anh cùng Los Blancos giành 4 Champions League, 4 La Liga, 4 Club World Cup, 2 cúp nhà vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp châu Âu. 

Video Na Uy 1-1 TBN (Vòng loại Euro 2020)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X