Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Everton đạt được thỏa thuận mua hàng thải Barca với giá 24 triệu bảng

Thứ Tư 11/07/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton mua Yerry Mina của Barca ở Hè 2018, theo Goal, đội chủ sân Goodison Park đã tiến gần chữ ký của hậu vệ người Colombia với giá 24 triệu bảng.

Yerry Mina không được trọng dụng ở Barca


Vào tháng 1 vừa qua, Barca đưa về trung vệ Yerry Mina. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia không được trọng dụng ở sân Camp Nou. Ngôi sao sinh năm 1994 không cạnh tranh được vị trí với Pique và Umtiti, anh được sử dụng rất hạn chế.
Everton mua Yerry Mina với giá 24 triệu bảng hình ảnh

Yerry Mina không được trọng dụng ở Barcelona


Việc không được ra sân thường xuyên trong màu áo Barca không ảnh hưởng đến phong độ của Mina trong màu áo ĐTQG. Ngôi sao 23 tuổi vừa có một kỳ World Cup thành công trong màu áo Colombia.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực kỳ ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng bằng đầu trong 3 trận liên tiếp giúp Colombia vào đến vòng 1/8. Ngôi sao 23 tuổi gây ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công và phòng thủ.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có Mina, bao gồm Tottenham, Everton và M.U. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đậm mua cầu thủ người Colombia.

Everton tiến gần chữ ký của Mina

Everton mua Yerry Mina của Barca ở Hè 2018, theo Goal, đội chủ sân Goodison Park đã tiến gần chữ ký của hậu vệ người Colombia với giá 24 triệu bảng.
Yerry Mina ghi ban mo ti so.

Everton đạt được thỏa thuận mua Yerry Mina


Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng đã cử người đến Tây Ba Nha đàm phán, sau một thời gian đàm phán, Everton đã thuyết phục thành công Barca nhả cầu thủ người Colombia với giá 24 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Everton hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1994 được ra sân nhiều hơn, họ tin rằng với phong cách chơi bóng mạnh mẽ cầu thủ 23 tuổi sẽ phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí khi bế tắc, những quả đánh đầu dựa vào lợi thế cao 1m95 của Mina là vũ khí lợi hại của Everton ở mùa tới.

Với Barca, họ dự định chi 35 triệu euro mua Clement Lenglet từ Sevilla để thay thế vị trí do ngôi sao người Colombia để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X