Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch tương lai của Barca chỉ ra bến đỗ tiềm tàng cho Messi

Thứ Năm 03/09/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Victor Font, Manchester City là điểm đến khả dĩ nhất cho Lionel Messi khi anh rời CLB.

Người đàn ông đang tranh cử ghế đứng đầu sân Camp Nou xem gã nhà giàu Premier League với HLV Pep Guardiola dẫn dắt là điểm đến thích hợp nhất cho cầu thủ người Argentina.

Messi trên đường rời Barca

Lionel Messi đang muốn rời Barcelona sau một mùa giải tệ hại của CLB này. Họ bị loại sớm ở cúp Nhà vua, mất ngôi vô địch La Liga vào tay Real Madrid và dừng chân ở tứ kết Champions League sau thảm bại 8-2 trước Bayern Munich.

Chủ tịch tương lai Barca chỉ ra bến đỗ cho Lionel Messi hình ảnh
Messi đang muốn chia tay Barca

Messi cũng không hài lòng với cách hành xử của lãnh đạo Barca trong thời gian qua, từ chỉ trích các cầu thủ sau những thất bại cho tới chuyển nhượng sai lầm. Một số tên tuổi đã có liên hệ với cầu thủ này, nhưng không ai được đánh giá cao hơn Man City.

Ngoài nguồn tài chính dồi dào, đội bóng Anh còn được huấn luyện bởi Pep Guardiola, người từng nâng tầm Messi từ triển vọng lên hàng ngôi sao tại Barca.

Font có nhận định

Victor Font là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu tại Barca trong cuộc bầu cử diễn ra năm sau. Theo người đàn ông 48 tuổi, Man City là điểm đến khả thi nhất của Messi.

Font nói với talkSPORT về việc Messi chuyển đến Premier League: “Chỉ có thời gian mới trả lời được (về tương lai của Messi). Ưu tiên của Messi là được chơi trong một đội bóng cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu.”

“Man City với Pep Guardiola là ứng cử viên hàng đầu.”

Chủ tịch tương lai của Barca chỉ ra bến đỗ tiềm tàng cho Messi hình ảnh 2
Man City là ứng viên sáng giá để có huyền thoại Blaugrana

Kể từ khi Messi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào tuần trước, Font thừa nhận hình ảnh Barcelona đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù tin rằng rất khó thay đổi khả năng Messi chia tay Blaugrana, ông cảm thấy vẫn chưa quá muộn để hàn gắn mối quan hệ của đôi bên.

Font nói: “Thiệt hại cho Barca là lớn chưa từng thấy. Nhưng thiệt hại vẫn có thể được kiểm soát. Họ cần ngồi xuống và đảm bảo mọi quá trình chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ, đồng thời bảo vệ mối quan hệ giữa Messi và Barca. Cũng cần phải bảo vệ giá trị của thương hiệu.”

“Tôi hy vọng lý trí sẽ thắng thế và tình hình có thể thay đổi. Tôi hy vọng một thỏa thuận hợp lý sẽ đạt được để bảo vệ Barca trong tương lai. Mối quan hệ giữa Messi và CLB là rất sâu sắc, cậu ấy đã ở đây 20 năm.”

“Cần đảm bảo rằng ngay cả khi Messi ra đi thì những ràng buộc đó vẫn còn. Chúng tôi có kế hoạch cho tương lai và mong muốn điều đó bao gồm cả Messi ngay cả khi cậu ấy đã giải nghệ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X