Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone có vài lời muốn gửi đến Diego Godin

Thứ Hai 13/05/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone nói lời chia tay Godin. Ông thầy người Argentina khẳng định trung vệ 33 tuổi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Atletico Madrid.

Simeone tri ân trung vệ Godin


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Diego Godin là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Atletico Madrid. Tuy nhiên, mùa giải này phong độ của ngôi sao người Uruguay có dấu hiệu sa sút, đó cũng là điều dễ hiểu bởi năm nay anh đã bước sang tuổi 33.
 
HLV Diego Simeone nói lời chia tay Godin hình ảnh

HLV Simeone cảm ơn Godin


Trong một phát biểu mới nhất, Godin tuyên bố chia tay Atletico Madrid ở Hè 2019. Như vậy là sau 9 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1986 đã quyết định chia tay đội bóng thành Madrid. Gia nhập từ Villarreal hồi hè 2010 với cái giá chuyển nhượng chỉ vào khoảng 8 triệu Euro, Godin đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Atletico, Godin từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Gần 10 năm gắn bó với Atletico, Godin ghi 26 bàn thắng trong 381 trận đấu, lên ngôi vô địch La Liga, Copa del Rey cũng như hai danh hiệu Europa League và hai chức á quân Champions League. 

HLV Diego Simeone nói lời chia tay Godin. Ông thầy người Argentina khẳng định trung vệ 33 tuổi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Atletico Madrid.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid trong nhiều năm qua, tất nhiên tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, Godin đã tuyên bố quyết định ra đi, và tôi tôn trọng lựa chọn của cậu ấy. Godin là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Atletico, chắc chắn là như vậy”.

“Những đóng góp của cậu ấy cho CLB là rất lớn, Godin là một trong những học trò xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt. Tôi chúc cậu ấy sẽ gặp may mắn sau khi rời Atletico, hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X