Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane liên tiếp nhận tin buồn trước Derby Madrid

Thứ Sáu 05/03/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Derby Madrid vào tối Chủ nhật tuần này quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga 2020/21. Trước trận đấu, HLV Zidane liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng.

Mariano Diaz dính chấn thương


Sau trận hòa 1-1 trước Sociedad, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano để đấu với người hàng xóm Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2020/21 (22h15 ngày chủ nhật 7/3 theo giờ Việt Nam). Los Blancos đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội bóng cùng thành phố 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
 
HLV Zidane liên tiếp nhận tin buồn trước Derby Madrid hình ảnh

Mariano Diaz dính chấn thương


Trận Derby Madrid là cơ hội để thầy trò Zinedine Zidane có thể thu hẹp khoảng cách với đối thủ, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp liên tiếp đón nhận những tin buồn về mặt lực lượng.  

Theo đó, tiền đạo chủ lực Karim Benzema vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương và khả năng ra sân trước Atletico Madrid vẫn đang bỏ ngỏ. Đội trưởng Sergio Ramos cũng chưa chắc chắn góp mặt.

Mới đây trang chủ Real Madrid vừa xác nhận, tiền đạo Mariano Diaz đã dính chấn thương, trở thành cái tên tiếp theo trong danh sách bệnh binh vốn đã rất dài của Los Blancos.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Diaz sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần đồng nghĩa rất khó tham dự trận đấu với Atletico Madrid.

Mùa giải năm nay, Mariano Diaz ra sân 15 lần trên mọi mặt trận và ghi được 1 bàn thắng. Trong bối cảnh Luka Jovic đã rời đi theo dạng cho mượn, cầu thủ này được xem là lựa chọn dự phòng số 1 cho Karim Benzema ở vị trí trung phong cắm.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 5/3/2021: Valencia vs VillarrealLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 5/3/2021: Valencia vs Villarreal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”
Karim Benzema đã bày tỏ niềm vui khi được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid trong nhiều năm. Tiền đạo người Pháp chia sẻ về vai trò mới sau khi...
Lộ bảng lương của Real Madrid: Bale và Hazard quá khủngLộ bảng lương của Real Madrid: Bale và Hazard quá khủng
Tờ The Sun vừa tiết lộ thu nhập của các cầu thủ Real Madrid. Theo đó Gareth Bale và Eden Hazard nhận đãi ngộ vượt trội so với các ngôi sao còn lại của Los...
Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Gareth Bale có nhiều lựa chọn tương lai hơn, nhưng cơ hội để anh ở lại Tottenham tuỳ thuộc vào CLB...
Huyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston VillaHuyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston Villa
Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Jack Grealish nên cân nhắc gia nhập một đội bóng lớn để phát triển sự nghiệp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X