Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane phản pháo nhận xét vô căn cứ của Pique

Thứ Bảy 20/06/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng phản pháo nhận định rằng Real Madrid được hưởng lợi từ trọng tài của hậu vệ Barca Gerrard Pique.
 

Cách đây ít ngày, Barcelona đã để hòa Sevilla với tỉ số hòa 0-0 ở vòng đấu 30 của La Liga, qua đó tạo điều kiện cho Real Madrid có cơ hội san bằng điểm số.

HLV Zidane phản pháo nhận định trọng tài bênh Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane phản pháo nhận định Real được trọng tài thiên vị

Ngay sau trận đấu, hậu vệ Gerrard Pique đã tỏ ra lo lắng khi đề cập đến cơ hội vô địch La Liga của Barca mùa này và đưa ra nhận xét nhằm ý chỉ các trọng tài đang thiên vị Real Madrid ở mùa giải này dù không đưa ra bất cứ căn cứ nào: "Real Madrid dường như rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại." Đây là nhận định được nhắm đến việc Real Madrid giành chiến thắng trước Eibar và Valencia ở các vòng đấu trước. 

Tuy nhiên, HLV Zidane đã đích thân lên tiếng phản pháo lại nhận định kể trên của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về nhận định của Pique, HLV người Pháp cho hay: “Tôi có thể nói về điều này hoặc một điều khác. Nhưng điều quan trọng bây giờ với chúng tôi là trận đấu vào ngày mai gặp Real Sociedad.

Tôi cũng có quan điểm riêng của mình về nhận định kể trên, song tôi sẽ không nói ra. Sự thật là tôi cũng không quan tâm đến điều đó lắm. Mối quan tâm duy nhất của tôi là trận đấu ngày mai của Real Madrid. Tôi không nghĩ họ (trọng tài) lại có ưu ái gì đó đối với chúng tôi.”

Ở trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ thi đấu với Real Sociedad ở vòng 30 La Liga. Nếu giành được chiến thắng, họ chắc chắn sẽ soán ngôi đầu bảng của Barcelona khi có bằng điểm (65) và có lợi thế nhờ thành tích đối đầu. Khi ấy, cuộc đua ngôi vô địch sẽ cực kì hấp dẫn khi giải đấu vẫn còn 8 vòng đấu phía trước.
 

HLV Zidane khen ngợi 2 cầu thủ sau đại thắng Valencia
HLV Zidane đã lên tiếng chia vui với Benzema sau khi ngôi sao người Pháp vượt qua huyền thoại Puskas để vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ săn...
Zidane hài lòng với phong độ của “thần gió” Real Madrid
Zinedine Zidane tiết lộ rằng ông hạnh phúc khi chứng khiến Achraf Hakimi tỏa sáng tại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn.
HLV Zidane ủng hộ thể thức mới của Champions League
HLV Zidane đã lên tiếng ủng hộ thể thức mới của Champions League khi tất cả trận đấu còn lại được diễn ra ở 1 địa điểm duy nhất trong tháng 8 tới.
Thắng 3-1, HLV Zidane vẫn nổi điên với các học trò
Mặc dù Real Madrid đánh bại Eibar 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, song HLV Zinedine Zidane vẫn không hài lòng với các học trò.
Hazard đã không còn bị cóng khi đối thủ phạm lỗi
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Zidane đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của tiền vệ Eden Hazard.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X