Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesus Vallejo sẽ thay thế vị trí của Pepe tại Real Madrid

Thứ Sáu 07/07/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì tìm kiếm một bản hợp đồng mới, Real Madrid sẽ trao cơ hội cho trung vệ trẻ Jesus Vallejo thể hiện bản thân sau sự ra đi của Pepe.

 
Hè này, Real Madrid chính thức nói lời chia tay với trung vệ Pepe sau 10 năm gắn bó. Sự ra đi của Pepe đặt ra bài toán phải bổ sung thêm một trung vệ nữa vào đội hình. Thay vì chi tiền để bổ sung lực lượng, Los Blancos lần này đặt niềm tin vào một cầu thủ trẻ là Jesus Vallejo.
 
Jesus Vallejo duoc Real Madrid don len doi mot.
Jesus Vallejo được Real Madrid đôn lên đội một.

Năm nay 20 tuổi, Jesus Vallejo là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Năm 2015, Real Madrid đã phải chi 5 triệu euro để chiêu mộ Vallejo từ Real Zaragoza. Hai mùa gần nhất, Vallejo thi đấu theo dạng cho mượn tại Zaragoza (2015-16) và Eintracht Frankfurt (2016-17).
 
Mùa trước, Vallejo ra sân 25 trận cho Eintracht Frankfurt, gây ấn tượng mạnh ở khả năng đọc tình huống và tranh chấp. Hậu vệ 20 tuổi cũng có một mùa hè khá thành công cùng U-21 Tây Ban Nha khi trở thành á quân tại giải vô địch U-21 châu Âu.
 
Sự xuất hiện của Vallejo cho thấy Real Madrid đang dần đặt niềm tin nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ, đặc biệt là nhóm xuất thân từ Tây Ban Nha. Trước đó, Los Blancos cũng trao cơ hội cho những Dani Carvajal, Alvaro Morata, Lucas Vazquez và Marco Asensio.

Màn trình diễn của Jesus Vallejo trong màu áo Eintracht Frankfurt mùa trước:
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X