Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại hết mực ca ngợi Messi

Thứ Bảy 19/03/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trong một bài phỏng vấn trên BT Sport, HLV Jose Mourinho một lần nữa hết mực khen ngợi tiền đạo Lionel Messi của Barcelona sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải này.

Mourinho lai het muc ca ngoi Messi hinh anh
Mourinho hết mực ca ngợi Messi

Với những thành tích đã giành được cùng với Barca và danh hiệu cá nhân lẫy lừng, tiền đạo Lionel Messi hiện đang là một tượng đài khổng lồ của làng túc cầu. Hầu hết tất cả mọi người đều phải thừa nhận điều đó, ngay cả với một HLV cá tính mạnh như Jose Mourinho cũng hết mực khâm phục cầu thủ người Argentina.

Mới đây trong một bài phát biểu trên BT Sport, Mourinho không ngần ngại khen ngợi Messi: “Messi đã giành chức vô địch Champions League với 3 HLV khác nhau. Tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn để giành chiến thắng nếu có cậu ta trong đội hình. Quá khó để hàng phòng ngự nào đó có thể ngăn chặn Messi ghi bàn.”

HLV Wenger: Barca đã sa sút và không khó để đánh bại
Chiến lược gia người Pháp tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan đã sa sút trong vài năm trở lại đây và đang ở trong tình trạng mong manh dễ bị đánh bại hơn bao giờ...

Tôi là một nhà quản lý bóng đá. Tôi biết nhiều người nghĩ rằng có những cá nhân còn quan trọng hơn tập thể. Riêng quan điểm của tôi, tập thể luôn quan trọng hơn cá nhân. Thế nhưng trong bóng đá cũng có những ngoại lệ, và Messi là một trường hợp như thế”, nhà cầm quân người BĐN nói thêm.

Theo giới chuyên gia, Messi của hiện tại mới đang có được phong độ hủy diệt nhất. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ người Argentina đã liên tục tỏa sáng và để lại dấu ấn với 32 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Dưới ánh sáng rực rỡ của Messi, Barca đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công các danh hiệu mà họ đã giành được ở mùa trước, đặc biệt là hóa giải lời nguyền Champions League.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X